Giải trí

Khuyên “nói chuyện với khối u” để chữa bệnh, Angela Phương Trinh có bị phạt?

Phát ngôn mới nhất của Angela Phương Trinh về điều trị bệnh ung thư khiến nhiều người bày tỏ sự bức xúc.

Angela Phương Trinh từng gây “náo loạn” showbiz với những phát ngôn sốc, sexy, táo bạo… Nhưng vài năm gần đây, cô bất ngờ thay đổi với hình ảnh kín đáo, trang nhã. Angela Phương Trinh cho biết, cô ăn chay trường và hướng thiện.

Trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về giảng đạo, tích đức, hướng con người đến thiện tâm, tránh xa điều ác, xấu.

Hình ảnh Angela Phương Trinh thời gian gần đây.

Tuy nhiên ngày 17/7, Angela Phương Trinh bất ngờ có bài viết nói về cách chữa trị ung thư. Theo cô, khi ai đó mắc bệnh ung thư thì nên đặt tay vào khối u mà nói chuyện, khuyên khối u, khối u sẽ dần biến mất. Angela Phương Trinh chia sẻ thêm: "Ta nên đặt tay vào khối u", "Nói chuyện với khối u", "Chỉ nên hỗ trợ bằng thuốc thảo mộc mà thôi, đừng dùng hóa dược phản ứng phụ nguy hiểm hơn".

Chia sẻ của Angela Phương Trinh gây nên luồng tranh cãi dữ dội trên MXH. Theo đó, netizen liên tục để lại bình luận phản đối, thậm chí chỉ trích cô nàng vì đã đưa những thông tin phản khoa học, dễ gây ảnh hưởng xấu đến người bệnh.

Thậm chí nhiều người cho rằng, việc một nghệ sĩ có ảnh hưởng trên mạng xã hội mà có những phát ngôn phản khoa học, không đúng thực tế cần có hình thức xử phạt đúng đắn.

Trước những bình luận phẫn nộ của dân mạng, Angela Phương Trinh không phản hồi mà chỉ chia sẻ một bài viết khá dài và nhấn mạnh quan điểm: "Cuộc đời của ai là do người đó hoàn toàn làm chủ". Chia sẻ của Angela Phương Trinh thu hút sự chú ý của dân mạng, nhiều ý kiến cho rằng đây chính là lời đáp trả của cô nàng trước ồn ào này.

Tác giả: An Yên

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP