Xe

Khủng hoảng nhiên liệu ở Anh, xe của Ronaldo chờ 7 tiếng không đổ được xăng

Tài xế của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã phải chờ đến 7 tiếng để đổ xăng mà vẫn phải ngậm ngùi về không.

Theo trang Daily Mail, ngày 30/9 vừa qua, trong dòng xe dài chờ trước trạm xăng tại thành phố Cheschire, nước Anh, đã xuất hiện chiếc Bentley siêu sang, bóng loáng của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo.

Trang báo của Anh cho biết, chiếc Bentley Flying Spur trị giá 296.000 USD của Ronaldo đến trạm xăng của hãng Shell tại thị trấn Wilmslow, thành phố Cheshire vào lúc 2 giờ chiều và chờ ở đây suốt 6 tiếng, 40 phút nhưng vẫn không đến lượt. Chờ không nổi, tài xế của Ronaldo đành bỏ cuộc, lái xe đi.

Hình ảnh siêu xe của Ronaldo chờ dài trước trạm xăng được chia sẻ chóng mặt trên mạng cũng như trên báo giới Anh.

Chiếc Bentley của Cristiano Ronaldo đang đậu chờ nạp nhiên liệu tại trạm xăng. Ảnh - Sputnik.

Nhiều người bình luận rằng, giữa cảnh khủng hoảng nhiên liệu, kể cả một siêu sao giàu có như Ronaldo cũng phải chịu chung cảnh ngộ.

Ronaldo là một tay chơi xe sang nổi tiếng. Bộ sưu tập xe của cầu thủ Bồ Đào Nha nối dài với những thương hiệu siêu sang như Ferraris, Lamborghinis, McLarens, Porsche 911 Turbo S, Koenigsegg CCX, Bentley Continental, Range Rover, Mercedes, 2 chiếc Rolls-Royces và vài chiếc Audi.

Siêu xe đắt tiền nhất là Bugatti Chiron có giá 11 triệu USD.

Nước Anh đang trải qua cuộc khủng hoảng xăng dầu hiếm thấy. Tình trạng thiếu tài xế xe tải hạng nặng đã ảnh hưởng tới khả năng phân phối nhiên liệu tới các trạm xăng.

Một số trạm xăng thông báo hạn chế số lượng mua hoặc đóng cửa vì thiếu nhiên liệu khiến người dân càng đổ xô đi mua xăng/dầu gây ra nhu cầu đột biến khiến vấn đề càng thêm trầm trọng.

Tác giả: Trang Trần

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP