Cộng đồng mạng

Khu nhà trọ xịn nhất Việt Nam, netizen nghe giá xong choáng váng

Sang trọng và đầy đủ tiện nghi không khác gì một chung cư nhưng giá thuê cực rẻ khiến dãy nhà trọ tại Bắc Giang cực hot trên MXH.

Mới đây trên mạng xã hội, loạt ảnh về khu nhà trọ nhìn bên ngoài đẹp như khách sạn thu hút được sự chú ý của netizen.

Theo tìm hiểu, khu phòng trọ đang hot trên mạng xã hội này là tài sản của ông Lê Văn Thiềng (Việt Yên, Bắc Giang).

Ông Thiềng cho biết khu nhà của mình có 7 tầng với 54 phòng trọ được hoàn thiện và đưa vào sử dụng từ đầu năm 2021. Tổng chi phí xây dựng tòa nhà lên đến 8 tỷ đồng và gia chủ không tiếc tiền chăm chút từng chi tiết để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách thuê.

Ngay từ chiếc cổng dẫn vào khu nhà trọ đã cho thấy sự khác biệt khi được đúc mạ đồng cầu kỳ. Bên trong còn có thang máy, từng căn phòng trọ được trang bị bình nóng lạnh, điều hòa, quạt trần, quạt hút gió, giường gỗ…

Đầy đủ tiện nghi là vậy nhưng gia chủ chỉ tính giá 2,2 triệu đồng/tháng. Nghe cái giá này ai cũng phải giật mình bởi nó quá rẻ so với mặt bằng chung.

Đặc biệt, ông Lê Văn Thiềng miễn phí cho khách 100 số điện và 5 mét khối nước, còn nước uống sẽ được “bao trọn đời”.

Ông Thiều giới thiệu mỗi phòng có diện tích từ 17 – 18m2, trên tầng 7 có khu vực để máy tập thể dục và là nơi sinh hoạt chung để mọi người lên trò chuyện, giao lưu với nhau.

Ông Thiềng từng chia sẻ rằng: "Gia đình tôi từng đi làm xa quê tận Sài Gòn, cũng hiểu cảnh đi làm ở trọ thì vất vả tốn kém thế nào. Tôi muốn giúp mọi người, nhất là các bạn công nhân có chỗ thuê trọ khang trang mà giá vừa phải. Nếu chỉ tính lợi cho mình thì khách thuê có khi không ở lại lâu với mình, tôi chỉ muốn đây là khu trọ thân thiện, người ta thành bạn bè lâu dài với gia đình

Khi những thông tin về khu trọ của ông Thiềng được chia sẻ lên mạng xã hội thì đã thu hút rất nhiều sự quan tâm.

Hầu hết đều cho rằng với không gian sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi như vậy mà giá chỉ 2,2 triệu/tháng thì khá rẻ. Rất phù hợp cho hộ gia đình hoặc nhiều người thuê chung để tiết kiệm sinh hoạt phí.

Hiện những hình ảnh về khu nhà trọ tiện nghi của ông Lê Văn Thiềng vẫn đang được mọi người rất quan tâm.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP