Du lịch

Khu nghỉ dưỡng kiến trúc cách điệu từ đèn lồng tại Hội An

Nằm trong khu phức hợp Mai House, Mai House Hội An Luxury Golf & Resort có kiến trúc cách điệu từ đèn lồng phố Hội cùng tiện ích cao cấp.

Trải dài trên bờ biển xanh trong cùng dải cát trắng, nắng vàng giữa Đà Nẵng và Hội An, khu phức hợp Mai House Hội An Luxury Golf & Resort ghi điểm bởi sự giao thoa giữa kiến trúc hiện đại cùng nét độc đáo của thương cảng Hội An xưa, với điểm nhấn là những chiếc đèn lồng đặc trưng.

Tòa nhà sẽ có hệ thống đèn đổi màu như đèn lồng thật. Ảnh: MH.


Trong không gian yên bình, khu phức hợp gây ấn tượng du khách bởi dáng hình đèn lồng ở phố cổ Hội An làm biểu tượng đặc trưng. Toà nhà sẽ có hệ thống đèn đổi màu như đèn lồng thật. Nhìn từ biển trông như ngọn hải đăng, mang đến không gian gần gũi, ấm cúng.

Không gian cổ điển pha trộn hiện đại bên trong khu nghỉ dưỡng. Ảnh: MH.


Theo ông Kevin J Beauvais, Giám đốc điều hành khu phức hợp, 20 năm về trước, vùng đất này còn rất hoang sơ. Song, những đường cong và mô đất tự nhiên uốn lượn, cùng với một bờ biển đẹp, thích hợp để xây dựng một khu phức hợp nghỉ dưỡng và sân goft cao cấp.

"Khu phức hợp đạt tiêu chuẩn cao cấp với 500 căn hộ, hệ thống nhà hàng, khách sạn, phòng họp và các sảnh tiệc ngoài trời…, sẽ mang đến du khách một kỳ nghỉ trọn vẹn", ông Kevin Beauvais bày tỏ.

Khu phức hợp có sân goft đẳng cấp, từng đón tiếp các danh thủ trên thế giới đến thi đấu. Ảnh: MH.


Ngoài nghỉ dưỡng, nơi đây còn cung cấp cho du khách những tiện ích cao cấp như sân golf Montgomerie Links, từng đón tiếp các danh thủ trên thế giới đến thi đấu, tổ chức nhiều giải đấu từ nghiệp dư đến bán chuyên. Đây còn là nơi mở các lớp huấn luyện cho golfer nhí, theo mô hình học viện.

Montgomerie Links đã được tạp chí Forbes bình chọn là Top 10 sân golf đẳng cấp nhất châu Á và Top 2 sân goft đẹp nhất Việt Nam năm 2017, do Hiệp hội golf châu Á - Thái Bình Dương bình chọn.

"Tôi đã có dịp trải nghiệm những trận golf đầy hứng thú cùng bạn bè trong mỗi chuyến công tác đến Mai House Hội An Luxury Golf & Resort", anh Nam Phong, quận 3, TP HCM chia sẻ.

Tác giả: Hưng Thịnh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP