Du lịch

Khu nghỉ dưỡng dành riêng cho người thừa cân

Khu nghỉ dưỡng đặc biệt ở Bahamas là nơi những người có thân hình quá khổ có thể tận hưởng một kỳ nghỉ hoàn hảo mà không cần lo lắng về ánh mắt dò xét của bất kỳ ai.

Nằm trên đảo Eleuthera ở Bahamas, The Resort giống như một khu nghỉ mát Caribe thông thường. Tuy nhiên, nơi đây có một sự khác biệt rất quan trọng đó là được thiết kế để dành riêng cho những người có thân hình quá khổ. Ảnh: Daily Mail.

Tại khu nghỉ mát đặc biệt này, tất cả các lối ra vào đã được mở rộng, các ghế dài được thiết kế lại để có thể chịu được trọng lượng lên đến 250 kg và giường ngủ được gia cố thêm bằng thép. Ảnh: CNN.

James King, chủ nhân của resort nói rằng đây là "nơi ẩn náu an toàn" dành cho những người thừa cân khi đi du lịch, họ sẽ được thư giãn và tự do làm mọi thứ như mặc bộ đồ bơi hoặc đi dạo bãi biển mà không cần lo lắng về ánh mắt đánh giá của người khác. Ảnh: Bykvu.

James King cho biết ông đã có ý định thành lập khu nghỉ mát cách đây 15 năm, khi ông làm việc tại một khách sạn ở Grenada và chứng kiến một du khách nữ có thân hình quá khổ làm hỏng một chiếc ghế ngoài trời của khách sạn và phải bồi thường 150 USD. Sau đó, ông đã cố gắng thuyết phục chủ khách sạn hãy trang bị những đồ nội thất tốt hơn và có thể chịu được trọng lượng lớn, nhưng các đề xuất của ông không được chấp nhận. Ảnh: Watching.ml.

Sau nhiều năm nghiên cứu, King và vợ ông quyết định đầu tư và xây dựng khu nghỉ mát thân thiện ở hòn đảo Bahamas. Ông cũng chia sẻ việc lựa chọn nội thất cho khu nghỉ dưỡng là vấn đề khó khăn nhất vì không có sẵn đồ dành riêng cho người thừa cân. Ảnh: Daily Mail.

Khu nghỉ mát mở cửa vào năm 2015 và ban đầu việc kinh doanh không tốt, tuy nhiên, gần đây, khu nghỉ mát được biết đến nhiều hơn trên báo chí và các phương tiện truyền thông. Ảnh: CNN.

Khu nghỉ mát có 24 phòng và bãi biển riêng dài 8 km, tại đây chỉ cung cấp dịch vụ đặt phòng theo nhóm (tối đa 28 người) để đảm bảo khách hàng luôn cảm thấy hoàn toàn thoải mái. Ảnh: CNN.

Một kỳ nghỉ 6 ngày tại khu nghỉ mát này có giá từ 16.400 USD bao gồm 3 bữa ăn chính một ngày với những bữa tiệc buffet tự chọn với nhiều loại thực phẩm lành mạnh, tốt cho sức khỏe. Ảnh: The Sun.

Bên cạnh đó, nơi đây cũng khuyến khích du khách khám phá bãi biển và khu vực xung quanh với các hoạt động ngoài trời như lướt ván, lướt sóng, bơi hay lặn biển. Ảnh: The Sun.

Những du khách đến đây cảm thấy thoải mái vì không cần lo lắng về việc có thể làm hỏng ghế, giường hay bồn tắm, cũng như không bị ức chế và lo lắng về những gì người khác có thể nghĩ về mình giống như trong những kỳ nghỉ trước đó của họ. Đa số du khách đã từng đến đây đều nói rằng sẽ quay trở lại khu nghỉ mát. Ảnh: Daily Mail.

Hòn đảo do những chú lợn bơi siêu giỏi thống trị Đảo Big Major ở Bahamas thu hút du khách nhờ làn nước trong vắt và đàn lợn bơi giỏi, đáng yêu và thân thiện.

Tác giả: Oanh Vũ

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP