Giải trí

Khổng Tú Quỳnh theo Ngô Kiến Huy tới buổi tập live show Noo

Trong buổi tổng duyệt live show của Noo Phước Thịnh tối 11/11, "chàng Bắp" được bạn gái Khổng Tú Quỳnh đứng dưới sân khấu cổ vũ.

Một ngày trước khi live show kỷ niệm 8 năm ca hát diễn ra, tối 11/11 Noo Phước Thịnh cùng các khách mời và ê-kíp có buổi tổng duyệt tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM).
Là bạn thân từ thưở vừa vào nghề, Ngô Kiến Huy không thể vắng mặt trong live show của Noo. Tuy nhiên, anh không tham gia với vai trò ca sĩ mà sẽ làm MC dẫn dắt chương trình.
Trong buổi tổng duyệt, chàng Bắp được bạn gái Khổng Tú Quỳnh hộ tống. Vài năm trở lại đây, nữ ca sĩ khá im ắng, không có sản phẩm âm nhạc mới.
Trong số những cặp đôi trẻ của showbiz Việt hiện nay, Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh có mối quan hệ bền vững nhất nhì. Trải qua nhiều sóng gió, họ đã có hơn 6 năm bên nhau.
Tóc Tiên là một trong những khách mời của live show. Nữ ca sĩ xuất hiện với trang phục đơn giản nhưng vẫn gợi cảm.
Kể từ khi về nước, nữ ca sĩ vài lần kết hợp cùng Noo trên sân khấu và cùng quay MV Như vậy mãi thôi. Trong live show, họ sẽ trình diễn loạt ca khúc sôi động.
Ngoài ra, nhân vật chính cũng sẽ có những phần song ca cùng khách mời Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi...
Suốt 2 tuần nay, Noo Phước Thịnh dừng gần hết mọi show diễn, anh chia sẻ mỗi ngày chỉ ngủ từ 4 đến 5 giờ đồng hồ để dành thời gian còn lại cho tập luyện.
Do đó, anh không tránh khỏi sự mệt mỏi và căng thẳng. Tuy nhiên, nam ca sĩ cho hay anh sẽ không để tâm lý bị ảnh hưởng mà sẽ tập trung hết sức để cống hiến cho khán giả.
Nhạc sĩ Phương Uyên đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc. Mỗi ngày, họ dành nhiều thời gian tập hát cùng nhau.
Noo Phước Thịnh Live Concert diễn ra vào tối 12/11 tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) dự kiến thu hút 35.000 khán giả.

Tác giả bài viết: Phương Giang - Ảnh: Nguyễn Thành

Nguồn tin:

  Từ khóa: sân khấu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP