Cộng đồng mạng

Không phải Trần Nghĩa, Trúc Anh 'Mắt Biếc' được cho là đang hẹn hò với đạo diễn MV triệu view

Mới đây, Trúc Anh được cho là đang hẹn hò với đạo diễn trẻ Nhu Đặng khi cả hai thường xuyên có những động thái 'đáng ngờ'.

Sau thành công của bộ phim điện ảnh Mắt Biếc, Trúc Anh trở thành cái tên được nhiều khán giả quan tâm bởi nhan sắc ngây thơ, trong trẻo và đôi mắt có hồn. Cũng vì vậy, chuyện đời tư, nhất là việc yêu đương của Trúc Anh cũng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Đáp lại, cô nàng cho biết mình vẫn đang độc thân khi hài hước chia sẻ rằng: “Mọi người cứ bảo mình xinh như vậy chắc là “hoa đã có chủ rồi” nhưng không ai thèm làm cái chậu cho mình hết”.

Tuy nhiên, mới đây, Trúc Anh được cho là đang hẹn hò với đạo diễn trẻ Nhu Đặng. Cả hai thường được nhìn thấy có những cử chỉ tình cảm khi làm việc trong studio. Chưa dừng lại ở đó, trên mạng xã hội, cặp đôi này còn tương tác một cách nhiệt tình.

Đạo diễn Nhu Đặng

Cụ thể, bên cạnh việc theo dõi lẫn nhau, Trúc Anh còn follow cả trang Instagram mà Nhu Đặng lập ra cho những chú mèo nhà mình tên @naovanay. Cô nàng thường xuyên thả tim và bình luận trong nhiều bài đăng của trang này.

Cả hai theo dõi trang cá nhân của nhau

Gần đây nhất, vị đạo diễn trẻ còn chia sẻ một MV ca nhạc có sự tham gia của Trúc Anh kèm dòng chú thích đầy ẩn ý và nhiều biểu tượng trái tim. “Cô gái năm ấy chúng ta theo đuổi”.

Trước thông tin này, một số cư dân mạng đã “đào” lại Instagram của Nhu Đặng và phát hiện bức hình anh chụp chung với một cô gái vào Ngày Lễ tình nhân cách đây 2 năm. Dù chỉ là bóng lưng nhưng không ít người mạnh dạn đoán đó là Trúc Anh.

Hiện tại, đây mới chỉ là những suy đoán của dân tình dựa vào những “bằng chứng” được tìm thấy. Cả Trúc Anh và Nhu Đặng vẫn chưa lên tiếng về mối quan hệ của cả hai.

Trúc Anh hiện đang là sinh viên trường Đại học Greenwich tại Việt Nam, một trường đại học có học phí khá đắt đỏ. Trước khi đến với Mắt Biếc, cô cũng từng tham gia đóng một số phim sitcom như Nhà nàng ở cạnh nhà tôi, Ê! nhỏ lớp trưởng,…

Tác giả: Xuân Tuyền

Nguồn tin: Saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP