Cuộc sống

Không phải ngực nở mông cong, đây mới là cách trở thành người phụ nữ vạn người mê

Phụ nữ cần chăm chút vẻ ngoài để thu hút đàn ông, thế nhưng chỉ những yếu tố sau mới giữ chân người đàn ông cả đời.

Nếu muốn giữ chồng phụ nữ đừng dùng mỗi tình yêu, hãy áp dụng những chiêu sau để chồng cun cút nghe lời, yêu thường vợ cả đời.

Đàn ông luôn bị hấp dẫn bởi những gì mới mẻ, vậy nên hà cớ gì phụ nữ không tạo nên những bất ngờ - Ảnh minh họa: Internet

Tạo nên những bất ngờ

Đây là một tronng những chiêu thức tạo nên một mối quan hệ hấp dẫn, mới mẻ và không bao giờ nhàm chán. Hãy dành cho chàng một món quà chẳng nhân dịp gì, đến nơi làm việc chỉ để đưa chàng phần cơm trưa bạn chuẩn bị hay một buổi tối lãng mạn với nến và rượu vang ở nhà. Phụ nữ dù đã kết hôn hay chưa chớ thôi lãng mạn, thôi âu yếm và yêu thương đời mình. Đây chính là cách bạn khiến đối phương luôn cảm thấy bạn bí ẩn, khơi dậy ham muốn khám phá nơi họ.

Cư xử lịch thiệp

Đàn ông rất xem trọng sĩ diện, vậy nên nếu người vợ khiến chồng mất mặt trước đám đông sẽ khiến vợ chồng lục đục, cãi nhau. Phụ nữ khi ở nhà có thể mặc thế nào tùy thích, thế nhưng khi ra ngoài gặp bạn bè của chồng hay dự tiệc cùng chồng phải cẩn trọng việc ăn mặc. Ngoài ra, bạn cần phải xư xử lễ độ, lịch sự để chồng có thể hãnh diện khoe vợ với mọi người thay vì giấu nhẹm bạn ở nhà.

Được chiều chuộng, yêu thương và tôn trọng sẽ khiến đàn ông hài lòng với hiện tại và trân trọng vợ hơn - Ảnh minh họa: Internet

Chăm sóc, chiều chuộng

Thực chất đàn ông rất dễ chiều, chẳng cần đao to búa lớn hay những việc cao siêu người vợ chỉ cần chú ý đến những điều đơn giản trong cuộc sống vợ chồng cũng khiến đàn ông mãn nguyện. Hãy thử sấy tóc sau khi anh ấy tắm, masage khi chàng mệt mỏi và không quên hỏi han về ngày hôm nay, đấy chính là chất xúc tác giúp cả hai thêm gắn kết, bền chặt hơn.

Quan tâm bố mẹ chồng

Những cuộc điện thoại hỏi han sức khỏe, những món quà nhỏ nhân dịp sinh nhật hay kỷ niệm ngày cưới chính là cách đơn giản nhất giúp phụ nữ được chồng yêu chiều hơn. Với đàn ông, chỉ cần vợ đối xử tốt với gia đình họ thì họ sẽ dùng sự tử tế ấy để đáp lại bằng thái độ chân thành, biết ơn.

Nếu phụ nữ quá chú trọng vẻ ngoài thì đàn ông không như thế - Ảnh minh họa: Internet

Không quá áp lực với vẻ ngoài

Nếu tăng vài cân, mặt nổi vài nốt mụn hay chiếc váy yêu thích bị lem màu khi giặt là những ám ảnh kinh hoàng với phụ nữ thì đàn ông lại bàng quang trước chúng. Vậy nên, đừng bao giờ bắt đàn ông phải nghe bạn than vãn về ngoại hình quá nhiều nếu không muốn anh ấy cảm thấy chán ngán.

Thẳng thắn, không bắt chàng phải đoán mò

Nếu muốn chàng thay đổi điều gì đó, hoặc không hài lòng điều gì ở chồng bạn nên thẳng thắn nói cho chồng biết. Đừng bao giờ dùng chiến tranh lạnh để giải quyết mọi mâu thuẫn, đừng bắt chàng phải đoán mò suy nghĩ của bạn.

Ngọt ngào

Không chỉ phụ nữ yêu bằng tai, ngay cả đàn ông cũng thế. Vậy nên phụ nữ đừng tiếc những lời yêu thương, ngọt ngào với chồng mình, cũng đừng hằn học lớn tiếng với anh ấy khi cãi nhau. Hãy giữ thái độ chân thành, bình tĩnh để đối phó với mọi tình huống trong đời sống hôn nhân.

Tác giả: Hà Minh

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP