Số hóa

Không phải iPhone SE 2, mẫu iPhone giá rẻ sẽ có tên iPhone 9

Một loạt các tin đồn và dự đoán của các nhà phân tích cho biết, Apple sẽ ra mắt chiếc iPhone giá rẻ ngay đầu năm sau, và rất có thể nó sẽ có tên iPhone 9.

Theo Slashgear, đây sẽ là chiếc iPhone mà Apple giảm chi phí đến mức tối đa, khiến giá chiếc iPhone này có thể làm hài lòng số lượng lớn người tiêu dùng, ngay cả với những người có thu nhập thấp.

Đây là chiếc iPhone bí ẩn, có thể được ra mắt không theo bất kỳ chu kỳ nào mà Apple thực hiện trước đây. Nó có thể giới thiệu tại một sự kiện bất ngờ của Táo khuyết vào đầu năm 2020.

Hồi đầu tháng này, iPhone giá rẻ được đồn đoán có giá thấp hơn cả iPhone 6. Chiếc iPhone này có thể không còn mang tên theo hệ thống iPhone SE như trước đây. Thay vào đó, Apple có thể chuyển sang đặt tên cho nó là iPhone 9.

iPhone 9 giá rẻ có thể được ra mắt ngay đầu năm sau

Thông tin từ trang Elec của Hàn Quốc cũng chia sẻ thông tin tương tự. Cũng theo trang này, LG Display sẽ cung cấp tấm nền LCD cho iPhone 9.

Trước đó, iPhone SE ra mắt năm 2016 được JDI và Sharp cung ứng tấm màn hình LCD của thiết bị này.

iPhone 9 giá rẻ được đồn đoán có kích thước màn hình tương tự iPhone 8, màn hình LCD 4,7 inch, thiết kế có nút Home, cảm biến vân tay Touch ID, mặt kính và khung nhôm chắc chắn.

Nhiều khả năng iPhone 9 sẽ thay thế iPhone 8 và có thể Apple sẽ có công bố gây sốc khi iPhone 9 có giá thấp hơn hẳn iPhone 8 nhưng lại có cấu hình mạnh mẽ hơn.

iPhone 8 hiện có giá khoảng 449 USD và mẫu iPhone giá rẻ có giá chỉ khoảng 399 USD.

iPhone 9 giá rẻ sẽ có bản màu xám tiêu chuẩn, màu bạc và có thể có các bản màu sặc sỡ nữa. Máy gồm 2 phiên bản bộ nhớ trong 64 GB và 128 GB.

Tác giả: Hải Nguyên

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: iPhone SE 2 ,iPhone 9 ,Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP