Giải trí

Không phải Công Vinh, đây mới là người đàn ông Thủy Tiên công khai si mê

Mới đây, Thủy Tiên đã khiến cho dân tình có một phen cười ngã ngửa bởi màn mê trai công khai này.

Vốn nổi tiếng là đôi vợ chồng hạnh phúc nhất nhì Vbiz, tình cảm của Thủy Tiên – Công Vinh luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ, quan tâm, bởi sau nhiều năm chung sống cả hai vẫn luôn mặn nồng như thuở mới yêu.

Công Vinh và Thủy Tiên được ví như cặp đôi Beck – Vic Việt Nam

Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên đã khiến cư dân mạng và người hâm mộ được một phen cười ngã ngửa khi công khai đăng hình ảnh một nam diễn viên người nước ngoài với chú thích: “Huhu trai đẹp của tôi”.

Thủy Tiên công khai đăng hình nam diễn viên Wentworth Miller khiến người hâm mộ và cộng đồng mạng không khỏi thích thú

Được biết, đây là bức ảnh của nam diễn viên Wentworth Miller, nhân vật chính trong bộ phim bom tấn “Vượt ngục”. Tuy nhiên, dường như vì thần tượng đã xuống sắc đi nhiều nên Thủy Tiên cũng bày tỏ sự tiếc nuối với vẻ nam tính, điển trai ngày trước của Wentworth Miller.

Có thể nói, đây là lần hiếm hoi giọng ca Sao Anh Chưa Ăn đăng tải hình ảnh một người đàn ông khác, không phải là ông xã Công Vinh lên trang cá nhân. Chính hành động này của Thủy Tiên đã khiến dân tình được một phen thích thú cho rằng dù đã có chồng nhưng mê trai đẹp không phải là chuyện của riêng ai.

Công Vinh cũng đã từng lên tiếng chia sẻ rằng bà xã chính là fan ruột của David Beckham vì nam cầu thủ quá đỗi đẹp trai.

Trước đó, Công Vinh cũng từng lên tiếng chia sẻ trên một chương trình truyền hình rằng bà xã Thủy Tiên là một trong những fan ruột của David Beckham. Theo đó, nam cầu thủ đưa ra lý do chính là bởi nữ ca sĩ rất mê trai đẹp.

Tác giả: B.B (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Công Vinh ,thủy tiên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP