Cộng đồng mạng

Không nói nhiều, chỉ 1 bức ảnh cũng đủ thể hiện đẳng cấp lười không ai sánh được của các đấng sinh viên

Quả đúng là sinh viên mà lười thứ hai thì chẳng ai dám nhận ngôi vị thứ nhất!

Sinh viên đi học xa nhà, tuy thiếu thốn đủ thứ vì phải rời bàn tay chăm sóc của bố mẹ, thế nhưng cũng nhiều khi sung sướng vì thoát khỏi sự quản lý của phụ huynh, có thể sống tự do thoải mái theo ý mình. Đây cũng chính là lúc những "thánh lười" vui vẻ tột độ vì tìm được thiên đường trong mơ, ngày ngày tận hưởng cuộc sống giản lược mọi thao tác mà bản thân cho rằng không cần thiết.

Chẳng nói đâu xa, chỉ một bức ảnh về phương pháp nhặt rau được chia sẻ gần đây trên trang Bách Kinh Xây confession cũng đủ để phô bày rõ nét cái sự lười không để đâu cho hết của các "đấng" sinh viên.

Phương pháp nhặt rau thần tốc của các thánh lười

Phương pháp nhặt rau thần tốc của các thánh lười (Ảnh: Bách Kinh Xây confession)

Bình thường, muốn nhặt rau muống người ta phải gỡ nhỏ bó rau để nhặt riêng từng cọng bằng cách ngắt phần cuống và bỏ đi phần lá úa. Thế nhưng bạn sinh viên trong hình thì chỉ cần thực hiện đúng 2 bước đơn giản: bỏ rau ra khỏi túi, rồi cầm dao thái đến xoẹt cả cụm cuống rau phía dưới, thế là xong màn nhặt rau trong vòng chưa đầy 1 phút. Thậm chí bạn trẻ này còn giản tiện thao tác đến mức đến dây buộc chẳng thèm tháo, lấy túi ni lông làm thớt, dùng nền nhà làm bàn cho nhanh-gọn-nhẹ. Quả đúng là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị thánh lười của năm!

Chỉ sau thời gian ngắn được đăng tải, bức hình này đã nhận được vô số lượt thích và bình luận từ cộng đồng mạng, hầu hết đều là sinh viên vào hồ hởi nhận "đồng bọn" lười biếng giống mình.

"Ôi trời đúng là đồng chí với nhau rồi! Tôi cũng chuyên nhặt rau kiểu này. Sinh viên mà, mua được bó rau về nấu ăn đã là cả kỳ tích, chứ đừng nói gì chuyện ngồi tỉ mẩn nhặt cả 30 phút 1 tiếng", một bạn nam vui vẻ khi tìm thấy "người cùng chí hướng".

"Ở nhà với mẹ mà dám nhặt rau kiểu này thế nào cũng bị mắng cho to đầu. Đúng là chỉ có lên đại học ở xa nhà mới dám lầy lội như này!", Facebooker Hồng Hạnh chia sẻ.

"Công nhận lười việc nhặt rau dã man, thế nên nhiều khi dù thích ăn rau muống nhưng mình vẫn mua rau cải cho nhanh gọn, dễ nhặt", Ngọc Mai cho hay.

Tác giả: Mây

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: làm rau ,lười nhác ,sinh viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP