Giải trí

Không nhận ra Elly Trần với mái tóc ngắn, xinh như búp bê khiến ai cũng xuýt xoa

Cư dân mạng "mắt tròn mắt dẹt" trước hình ảnh mới nhất của Elly Trần.

Dù đã bước sang ngưỡng U30 và đã là mẹ hai con thế nhưng Elly Trần vẫn thường xuyên khiến dân tình 'bỏng mắt' trước những lần phô diễn hình thể với đường cong quyến rũ.

Mới đây, Elly Trần còn khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định "lột xác" bản thân, tạm biệt mái tóc dài quen thuộc để chuyển qua kiểu tóc ngắn mái thưa.

Trên trang cá nhân, người đẹp đăng tải hai hình ảnh của bản thân cùng mái tóc mới kèm theo dòng chú thích: "Báo cáo đã cắt tóc ngắn. Gương mặt siêu thị nên là ịn kiểu tóc nào vô coi cũng có lý".

Elly Trần vừa khiến fan hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi xuất hiện với mái tóc ngắn nhẹ nhàng.

Trung thành với mái tóc đen dài đã lâu nên hình ảnh mới này của nữ diễn viên nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Sau khi đăng tải, hình ảnh mới của Elly Trần đã nhận được nhiều lượt yêu thích cùng bình luận từ mọi người. Ai nấy đều không ngại ngần dành lời khen cho Elly Trần và nhận xét người đẹp trông xinh như búp bê với kiểu tóc giúp "lão hóa ngược" này.

Có thể thấy, tóc ngắn cùng mái thưa khiến "mẹ 2 con" không chỉ trở nên trẻ trung mà còn xinh đẹp hơn rất nhiều.

Elly Trần "lão hóa ngược" với mái tóc ngắn, khuôn mặt như búp bê khiến ai cũng xuýt xoa trầm trồ.

Nhìn Elly Trần không ai nghĩ cô đã là người mẹ của hai nhóc tì.

Đây không phải lần đầu tiên, Elly Trần để tóc ngắn. Trước đó, cô nàng cũng từng thử qua nhiều kiểu tóc, màu tóc khác nhau. Hầu như lần thay đổi nào người đẹp 8X cũng đều được khen ngợi và chưa từng bị "dìm hàng" giống như lời mà Elly Trần tự nhận về bản thân đó là "Gương mặt siêu thị nên là ịn kiểu tóc nào vô coi cũng có lý".

Dù là tóc ngắn hay tóc dài, Elly Trần đều vẫn xinh đẹp, trẻ trung.

Có thể nói, nhan sắc trẻ trung xinh đẹp và thân hình quyến rũ của Elly Trần chính là niềm mơ ước của phần đông những phụ nữ đang có gia đình hiện nay.

Tác giả: Gia Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP