Đẹp

Không ngờ cũng có lúc Ngọc Trinh, Bảo Anh để lộ vòng eo như bầu 3 tháng

Bất ngờ khi Chi Pu, Phương Trinh, Ngọc Trinh, … là những mỹ nhân đã từng nhiều lần khoe body nóng bỏng, vòng eo con kiến ấy thế mà trong những chiếc đầm ôm sát lại để lộ mỡ thừa, ngấn bụng kém sang như vậy.

Những mỹ nhân Việt nào cũng là hình tượng về một body mơ ước của các chị phụ nữ, thậm chí nhiều lần khán giả phải trầm trồ trước nhan sắc và sự hoàn hảo của vóc dáng của họ trong những bức ảnh diện đồ tắm.

Thế nhưng, có những thời điểm xuất hiện ở những sự kiện những người đẹp lại không mấy thon dọn như trong ảnh, lại đáng thất vọng hơn khi sự thiếu tinh tế trong khâu chọn trang phục khiến các kiều nữ nổi danh như Angela Phương Trinh hay Bảo Anh, Ngọc Trinh,… cũng trở nên kém sang trong những chiếc đầm ôm body, cắt khoét khoe tôn dáng.

Dù từng được biết Chi Pu có vóc dáng vô cùng thon thả khi tích cực luyện tập ở phòng gym, nhưng trong hình chụp chung với đồng nghiệp, hot girl mặc váy hồng tua rua có phần thân ôm sát, để lộ rõ vòng bụng lớn, kém thon hơn hẳn mọi lần.

Chiếc áo form ôm cũng vô tình “dìm” vóc dáng mảnh mai từng có của Bảo Anh. Có lẽ vì công việc khá bận rộn cũng như vất vả chuẩn bị cho sản phẩm mới mà cô nàng lỡ bồi dưỡng cho cơ thể hơi quá đà.

Angela Phương Trinh chẳng những gây bất bình vì mặc váy cắt khoét táo bạo lên thảm đỏ sự kiện trang trọng mà còn mất điểm vì thiết kế phô trương, làm lộ thân hình ”sập xệ”, nhất là vòng 1 trễ nải.

Lỡ livestream trong lúc đang chụp hình, Hari Won bị lộ ngấn bụng không hề nhẹ khi mặc áo bó sát sàn sạt. Tuy nhiên, khi chỉnh sửa ảnh, vòng 2 của mỹ nhân lai lại trở nên thon gọn vô cùng.

Xuất thân là người mẫu, Kỳ Duyên lại để nhiều nhược điểm ở các sự kiện khi Kỳ Duyên cũng nhiều lần bị lộ bụng vì mặc đầm bó sát vòng 2.

Mai Phương Thúy cũng đánh mất phong độ vì phần mỡ thừa “nhảy nhót” khi cô tham gia sự kiện chạy bộ.

Dù “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh nhiều lần khoe body trong những bộ áo tắm gợi cảm vậy mà chỉ chiếc áo đầm khoét eo lại khiến cô mất điểm trong mắt mọi người vì lộ rõ vòng 2 ngấn mỡ.

Minh Tú cũng phạm phải sự cố trong chiếc váy dáng ôm vì để lộ vùng bụng kém thon.

Tác giả: San San

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP