Thể thao

Không mua được vé, fan cuồng đạp đổ cổng liên đoàn bóng đá Việt Nam

Một số fan quá khích đã đạp đổ cổng liên đoàn bóng đá Việt Nam khi không mua được vé xem bán kết Việt Nam vs Indonesia.

Cảnh tượng đổ cổng Liên đoàn bóng đá Việt Nam tiếp tục tái diễn khi cơn sốt vé xem bán kết lượt về AFF Cup 2016 Việt Nam vs Indonesia lên đến đỉnh điểm vào trưa nay.
Cổng liên đoàn VFF bị đổ

Một số cổ động viên quá khích không mua được vé đã xô đẩy, đạp đổ cánh cổng sắt trước cổng liên đoàn bóng đá Việt Nam. Đây là lần thứ 2, cổng VFF bị đổ. Lần gần đây nhất, là vào tháng 9/2014. Nhiều người dân bức xúc do VFF đã bán gần hết vé trước trận bán kết nên đã "làm loạn".

Lực lượng an ninh của VFF khi đó đã phải dựng tạm lại những bức tường bằng hàng rào sắt.

Hiện tại, VFF đã phải tăng cường gấp lực lượng an ninh để bảo đảm an toàn. VFF cũng tạm dừng trả vé theo đường công văn cho các đơn vị đã đăng ký, chờ tình hình ổn định sẽ tiếp tục làm việc.

Clip: Khu vực cổng VFF bị đạp đổ


Khu vực cổng VFF lúc này (Ảnh: Đức Thuận)
Cổng Liên đoàn bóng đá Việt Nam bị bật tung (Ảnh: Đức Thuận)
VFF tạm thời ở trong trạng thái "nội bất xuất, ngoại bất nhập"
Hiện tại, giá vé chợ đen đang bị đẩy lên thêm hơn ít nhất 1 triệu đồng/cặp. Theo đó, giá 1 cặp vé chỗ đẹp tại khán đài A là 2-2,5 triệu đồng. Giá 1 cặp vé khán đài B là 1,5-2 triệu đồng. Hai khán đài C,D, giá mềm hơn cũng rơi vào khoảng 800 nghìn-1,2 triệu đồng/cặp.

Một số đối tượng phe vé lợi dụng tình hình này tiếp tục đẩy giá lên hoặc gạ gẫm nhiều người có vé bán lại với giá cao để tiếp tục quay vòng nguồn vé. Dự đoán, giá vé chợ đen còn ở mức cao đến trước khi trận bán kết lượt đi Indonesia vs Việt Nam kết thúc.

Tác giả bài viết: Nhạc Dương- Đức Thuận

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP