Cộng đồng mạng

Không may ra mắt nhà chồng, mà nhổ lông vịt thế này là xong!

Nhìn hình ảnh con vịt được làm… cả lông lẫn da thế này, chắc hẳn ai cũng phải giật mình vì tài nữ công gia chánh của chị em.

Vẫn trong chùm chủ đề về chuyện bếp núc của chị em phụ nữ, mới đây, những hình ảnh về việc làm lông vịt được chia sẻ trên một diễn đàn lại nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của mọi người. Trước đó, cũng đã từng có chàng trai lên mạng “tố” bạn gái ngu chỉ vì không biết nhổ lông vịt, nhưng xem ra, chú vịt đó vẫn còn “tốt số” hơn con vịt trong bài viết được chia sẻ mới đây.

Chú vịt có khá nhiều lông ống gây vất vả cho người làm

Câu chuyện được chia sẻ trên một hội nhóm của chị em. 3 bức ảnh chụp lại quá trình làm lông vịt khiến người ta phải phì cười. Chú vịt lông ống đầy mình khiến người làm phải khốn khổ, vật lộn để có thể nhổ sạch sẽ. Kết quả cuối cùng, để sạch lông thì da cũng đi luôn. Nhìn thành quả con vịt da bị bóc trần từng mảng vừa thương, vừa buồn cười.
Và đây là thành quả sau một hồi vật lộn

Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Mặc dù sản phẩm cuối cùng không được đẹp mắt cho lắm, thậm chí còn hơn “ghê ghê” nếu luộc lên để thưởng thức nhưng cũng nhiều chị em chia sẻ kinh nghiệm rằng làm lông vịt trong thời kì con vịt đó mọc lông ống cũng khá khó khăn và kì công hơn.

Từ bức ảnh này, nhiều chị em cũng cảm thấy rất hoang mang. Mặc dù nhổ vịt là món ăn khá đơn giản, thông dụng, tuy nhiên, với các bạn gái nếu chẳng may lần đầu ra mắt nhà bạn trai mà gặp phải tình huống này thì đúng là... dở khóc, dở cười. Có thể cô gái đó không quá vụng về, đểnh đoảng nhưng với ca khó thế này chắc cũng khiến phải điêu đứng.


Bức ảnh vẫn tiếp tục nhận được nhiều lượt like và bình luận từ phía chị em. Xem ra, chủ đề về tài nữ công gia chánh vẫn là thứ mà phụ nữ quan tâm, thích thú.

Tác giả bài viết: Bảo Bình (Tổng hợp)

Nguồn tin:

  Từ khóa: nữ công ,giật mình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP