Nhà đẹp

Không gian tiệc cưới đậm chất cổ tích dành cho đôi trẻ

Những dải đá pha lê lung linh kết hợp với đồi hoa thạch thảo xanh ngút mắt, hay đóa hoa hồng rực rỡ là điểm nhấn chủ đạo của không gian cưới “Heavenly Light” và “Sparkle of Love".

N1
“Heavenly Light” và “Sparkle of Love” là hai trong năm gói trang trí trọn gói đặc biệt mà White Palace dành tặng cho các cô dâu chú rể. Tiệc cưới trang trí theo chủ đề “Sparkle of Love” với hàng nghìn viên đá pha lê lấp lánh là lựa chọn ưng ý của những ai yêu thích vẻ đẹp lãng mạn.
N2
Những dải đá pha lê lung linh có thể tìm thấy khắp mọi nơi, từ khu vực chụp ảnh đến bàn đón khách.
N3
Sảnh tiệc chính tạo ấn tượng bởi pha lê và màu trắng thanh khiết của hoa thạch thảo, pha cùng sắc hồng pastel ngọt ngào.
N4
Trang trí bàn tiệc tinh tế với hoa hồng trắng tạo nét đẹp hòa hợp với tổng thể không gian.
N5
Chủ đề trang trí “Heavenly Light” thiên về nét đẹp sang trọng qua việc sử dụng tông vàng. Vòng dây đèn rũ nhẹ nhàng giúp bừng sáng sảnh đón khách.
N6
Khu vực trưng bày hình ảnh kỷ niệm của đôi trẻ đi theo tông màu vàng hoàng gia và tô điểm bằng sắc hoa hồng pastel ngọt ngào.
N7
Bên trong sảnh tiệc nổi bật với chùm đèn ánh sáng rực rỡ, những trụ hoa hồng bằng thủy tinh và sắc xanh trắng của thạch thảo dọc lối đi chính lên sân khấu.
N8
Sân khấu chính mê hoặc tựa như bản hòa tấu của ánh sáng và màu sắc, góp phần mang đến một lễ cưới hoàn hảo cho cô dâu chú rể.
Từ ngày 25/5 đến 15/7, khi đặt tiệc cưới tại White Palace với mức giá từ 5 triệu đồng/bàn, bạn sẽ được tặng ngay một trong hai gói trang trí đặc biệt trên trị giá 80 triệu đồng, áp dụng cho tiệc có số lượng khách từ 300 khách trở lên. Ngoài ra, White Palace còn dành tặng một trong hai gói trang trí cao cấp trị giá 100 triệu đồng với tiệc có số lượng khách từ 500 khách trở lên. Quà tặng chỉ dành cho 30 khách hàng đầu tiên.

Trung tâm Hội nghị White Palace (White Palace Convention Center) tọa lạc tại 194 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Bộ phận Tư vấn Tiệc cưới White Palace: 0909 99 38 38. Độc giả truy cập website hoặc fanpage để biết thêm thông tin.

Tác giả bài viết: Giang Thư Quân

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP