Nhà đẹp

Không gian sống mơ ước của đại gia đình ở Linh Đàm

Với diện tích 137m2 mặt sàn, căn hộ chung cư tại Linh Đàm đã được KST bố trí không gian và sắp đặt nội thất một cách khoa học, đầy sáng tạo.

Nội thất đa sắc màu với thiết kế sang trọng, hiện đại và không gian mở là điểm mạnh trong thiết kế căn hộ này. Tông màu chủ đạo được chọn lựa là gam màu trắng, kết hợp với sàn và nội thất gỗ, nhấn nhá bằng một vài sắc xanh thẫm tạo nên cái nhìn hài hòa, đẹp mắt. Lựa chọn gỗ sáng màu là quyết định thông minh nhằm mang đến sự mộc mạc và tươi tắn cho không gian.

Phòng khách được bày trí bằng nội thất sofa nâu kết hợp với gối tựa hoa văn là điểm nhấn. Việc bố trí nội thất thấp sàn để tạo cho gia chủ không gian rộng rãi hơn và bớt nhàm chán. Giữa phòng khách là nơi chủ nhà đặt chiếc đàn piano. Nơi đây các thành viên có thể thư giãn bằng những bản nhạc trữ tình, thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng. Phòng ngủ từng thành viên được thiết kế cá tính, đầy màu sắc.

Không gian phòng khách

Phòng khách là nơi cả gia đình quây quần sau mỗi ngày làm việc vất vả nên gia chủ bố trí bộ bàn ghế sofa cỡ lớn. Mọi người có thể cùng nhau xem ti vi và trò chuyện tại căn phòng này. Nội thất nâu trắng kết hợp khéo léo từ rèm cửa, kệ ti vi đến bộ bàn ghế tạo nên sự hài hòa.

Đàn piano trong phòng khách là điểm nhấn, được sắp xếp gọn gàng tại góc tường. Không gian trong căn hộ vì thế mà không có góc chết. Hệ thống đèn sáng trắng tạo nên sự ấm cúng.

Phòng bếp

Ngoài các yếu tố che chắn bếp lò, tạo vị trí tách bạch, bài trí đẹp cho bếp; bar còn có những công năng sử dụng hữu ích khác. Mỗi sáng, buổi điểm tâm “nhỏ gọn” với trứng chiên bánh mì, thực phẩm ăn nhanh, trà, cà phê... giữa vài thành viên trong gia đình đều có thể diễn ra nhanh, gần gũi và thân thiện ngay tại quầy bar này, giảm bớt thời gian và công sức dọn ra bàn ăn chính. Hoặc với một hai người bạn thân thích của gia chủ đều có thể tổ chức nấu nướng và nhâm nhi vài chén rượu, ly bia tại quầy bar, tạo không khí đầm ấm.

Khuôn viên bếp thiết kế khá rộng và thông liền với phòng khách tạo sự rộng rãi, thoáng sáng.

Nội thất phòng bếp thiết kế theo lối hiện đại, quý tộc trông vô cùng hút mắt.


Phòng ngủ

Phòng ngủ của bé với tông màu xanh là chủ đạo từ ga gường, bàn ghế đến tủ, kệ.

Phòng ngủ của bố mẹ được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn toát lên sự tiện lợi. Kệ gỗ trang trí vừa là nơi trưng bày đồ lưu niệm, vừa là điểm nhấn của căn phòng. Những bức ảnh kỷ niệm giúp phòng trở nên ấm áp hơn.

Khu vực thờ cúng tổ tiên được gia chủ đặc biệt lưu ý. Thiết kế không gian thờ đơn giản nhưng vẫn thể hiện sự tôn nghiêm, trang trọng. Nội thất nâu là chủ đạo của khu vực này.

Phòng vệ sinh chung

Gia chủ sử dụng nội thất thông mình như kệ ốp tường ngay dưới vòi rửa, vừa tiết kiệm diện tích vừa tăng diện tích lưu trữ. Gương lớn bố trí tại đây giúp không gian như rộng mở và sang trọng hơn.

Tác giả bài viết: Tùng Anh - Ảnh: Newspace Interior

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP