Nhà đẹp

Không gian đa năng có thể tháo rời và di chuyển

Hãng thiết kế Estonia, Kodasema design đã tạo ra một khái niệm nhà tiền chế nhỏ gọn và có thể di chuyển đến khắp mọi nơi.


Được gọi là Koda, phong cách cấu trúc tối giản này có thể được tháo rời để vận chuyển trong khoảng bốn giờ. Hơn thế, nó có khả năng bền vững khi được làm từ vật liệu chủ yếu là bê tông và có một thiết kế mạnh mẽ, có thể được lắp ráp trên nhiều loại bề mặt.


Bằng cách sử dụng thiết kế sàn mở, không gian 80m2 này được thiết lập một khung cửa sổ cao từ trần đến sàn. Khi ánh sáng lan tỏa vào các không gian, nó khiến nhà bếp, phòng tắm và phòng ngủ chìm trong một vùng ánh sáng ấm áp. Mặc dù điều này cho phép bạn có một cái nhìn thông suốt tới ngoài trời nhưng vẫn mang đến sự riêng tư khi bạn muốn. Khu vực này được đặt gần phía sau của ngôi nhà và cũng có rèm từ sàn đến trần nhà để có thể che giấu nội thất.


Trong khi Koda được thị trường biết đến như là một ngôi nhà thì những người sáng tạo lại xem nó như là một “phiến đá trắng” trong kiến ​​trúc. Kodasema giải thích: “Trong tâm trí của chúng tôi, Koda có thể trở thành bất cứ điều gì bạn muốn: một ngôi nhà nằm ở trung tâm thành phố, một ngôi nhà mùa hè bên bờ hồ, một quán cà phê ấm cúng, văn phòng, nhà xưởng, phòng thu hoặc thậm chí là một lớp học. Thiết kế thông minh của nó cung cấp nguồn cảm hứng để tận dụng từng mét vuông của không gian một cách tốt nhất và dự tính được việc xây dựng như thế nào trong các thành phần, thậm chí các bức tường cũng có thể được điều chỉnh để đáp ứng mục đích của khách hàng một cách hiệu quả nhất.”

Tác giả bài viết: Hồng Nhung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP