Thế giới

Không được vào khu thi công, du khách đánh chết kỹ sư xây khách sạn

Du khách Italy bị bắt với cáo buộc giết kỹ sư giám sát công trình tại khách sạn ở Ai Cập.

Vụ việc xảy ra tại một khách sạn ở Marsa Alam, vùng Biển Đỏ, Ai Cập, theo Egyptian Streets ngày 14/8. Một kỹ sư giám sát công trình bị đánh chết sau khi ngăn cản du khách không được đi vào khu vực khách sạn đang thi công.

Theo tuyên bố của Bộ Du lịch Ai Cập, du khách Italy, Ivan Pascal Moro, đã thừa nhận khiến kỹ sư trên tử vong vào ngày 11/8. Một cuộc khám nghiệm tử thi đã được thực hiện để xác định nguyên nhân trực tiếp gây tử vong, nhưng vẫn chưa có kết quả. Moro bị giam một tuần để tiếp tục điều tra, Reuters đưa tin.

Marsa Alam là một khu du lịch trên bờ biển phía tây Biển Đỏ, phía đông nam Ai Cập, nổi tiếng với môn lặn biển và khí hậu ôn hòa quanh năm. Đặc biệt, du khách có thể bơi lội vào đầu mùa đông. Marsa Alam có sân bay quốc tế thuận tiện cho việc đi lại. Ảnh: TripAdvisor.

Một viên chức của chính phủ Ai Cập từ Italy bay tới Marsa Alam để đưa hai con của Moro về nước. Hai bé 6 và 15 tuổi đã có mặt tại hiện trường khi sự việc xảy ra, sau đó được nhân viên khách sạn chăm sóc.

Đây không phải lần đầu các du khách có hành vi bạo lực khi đi nghỉ ở khách sạn. Trước đó, nam du khách Thụy Sĩ đến Bulgaria nghỉ dưỡng đã bị cảnh sát bắt giữ do vô cớ hành hung nhân viên dọn dẹp trong khách sạn đến bất tỉnh hồi tháng 6.

Tác giả: Minh Phương

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP