Trong tỉnh

Không đeo khẩu trang nơi công cộng, 5 người bị phạt

Công an phường Trường Thi vừa ra quyết định xử phạt 5 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng, mỗi trường hợp là 200.000 đồng.

Chiều 5/4, đoàn công tác liên ngành gồm đại diện UBND, y tế và các đơn vị nghiệp vụ công an Trường Thi, TP. Vinh tiếp tục ra quân xử lý các trường hợp không tuân thủ việc đeo khẩu trang khi ra đường để phòng tránh dịch Covid-19.

Lực lượng chức năng nhắc nhở các sinh viên.

Tại tuyến đường Hồ Tùng Mậu và khu vực quảng trường Hồ Chí Minh, lực lượng chức năng đã phát hiện 5 trường hợp không chấp hành quy định buộc phải tiến hành lập biên bản. Trong đó, gồm 2 sinh viên trường đại học Vinh là Lê Trung T. và Lê Đức N , 2 người dân địa phương là Văn Sỹ H. ở phường Hưng Bình, Trần Đức T. ở phường Bến Thủy và một người điều khiển xe máy là anh Ngô Tuấn T ở phường Hà Huy Tập. Các trường hợp vi phạm bị xử phạt hành chính với mức phạt 200 ngàn đồng.

Kiểm tra nhắc nhở người đi đường không đeo khẩu trang.

Từ ngày 1/4, các lực lượng chức năng, đoàn thanh niên trên địa bàn thành phố đã thường xuyên nhắc nhở, chốt tại khu vực tập trung đông người để tuyên truyền người dân không ra đường khi không cần thiết, nhắc nhở những người đi tập thể dục không tuân thủ quy định tự cách ly tại nhà.

Lực lượng chức năng ra quyết định xử phạt 5 người không đeo khẩu trang nơi công cộng

Trong thời gian tới, thành phố sẽ tiếp tục chỉ đạo các lực lượng tiếp tục triển khai công tác phòng chống dịch Covid-19 theo hướng quyết liệt xử lý phạt răn đe các trường hợp không chấp hành đeo khẩu trang nơi công cộng, tụ tập đông người.

Tác giả: Anh Duy

Nguồn tin: Truyền hình Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP