Giải trí

Không còn ngoan hiền, Chi Pu tung MV 16+ đầy cảnh táo bạo ‘đốt mắt’ khán giả

Chi Pu không thiếu những cảnh quay khiến fan đỏ mặt trong MV mới.

Sau 2 teaser với phong cách khác nhau, Chi Pu chính thức tung MV mang tên Mời anh vào team em đánh dấu sự trở lại trong âm nhạc.

Ca khúc này gây ấn tượng với tiết tấu hiện đại, ca từ trẻ trung được chắp bút bởi ca nhạc sĩ – ca sĩ Đạt G, dưới phần hòa âm phối khi của Masew.

Lấy bối cảnh một trang trại vùng đồng quê, nội dung MV xoay quanh câu chuyện của Chi Pu và nam diễn viên xứ Hàn - Jin Ju Hyung. Trong MV, Jin Ju Hyung vào vai tên cướp lạc vào một trang trại. Trong quá trình dưỡng thương, anh vô tình đem lòng yêu cô chủ trang trại Chi Pu bởi vẻ quyến rũ, cuốn hút khó rời.

Nhưng với bản chất một tên cướp, nhân vật của Jin Ju Hyung đến cuối vẫn nổi lòng tham và muốn cướp số nữ trang của cô chủ. Bị phát hiện, tên cướp chẳng những không bị xử trí mà còn được cô chủ mời dự một bữa tiệc đặc biệt và cuối cùng bị biến thành heo.

Chi Pu và Jin Ju Hyung.

Trong MV gắn mác 16+, Chi Pu khiến khán giả choáng với những phân cảnh táo bạo bên cạnh tài tử Hàn Quốc Jin Ju Hyung. Diện những bộ trang phục quyến rũ, Chi Pu không ngại khoe đường cong cơ thể với những cảnh bán nude, khác hẳn với hình ảnh hiền lành trước đây của cô.

Bên cạnh đó, Chi Pu còn chiêu đãi người xem màn múa cột (pole dance). Để có thể thực hiện những cảnh quay này, cô đã theo học biên đạo Nhật Anh để học và luyện tập từ rất lâu.

Những bộ váy áo mỏng tang của Chi Pu trong các phân cảnh của MV "đốt mắt" người xem.

Có thể thấy, Chi Pu quyết định "lột xác" một cách mạnh mẽ và táo bạo hơn.

Cô có màn múa cột điêu luyện trong MV đánh dấu sự trở lại với âm nhạc.

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP