Thể thao

Không còn là đồn đoán, bầu Đức trao cho HLV Kiatisak đặc quyền hiếm thấy

HLV Kiatisak được toàn quyền lựa chọn ngoại binh cho CLB HAGL ở mùa giải 2021.

HLV Kiatisak sẽ sang Việt Nam vào giữa tháng 12

Theo lịch trình ban đầu, HLV Kiatisak sẽ có mặt tại Gia Lai vào đầu tháng 12. Tuy nhiên, do một vài nguyên nhân khách quan, nhà cầm quân Thái Lan chưa thể sang Việt Nam.

Được biết, HLV Kiatisak vẫn trao đổi giáo án với BHL thông qua internet. Một vấn đề nữa được người hâm mộ HAGL quan tâm là đội bóng phố Núi tới giờ vẫn chưa đem về ngoại binh nào, dù đã để cả ba “ông Tây” mùa trước là Kelly, Memovic và Wash ra đi.

Theo một lãnh đạo HAGL, sở dĩ đội bóng này chưa chốt ngoại binh là do đang đợi HLV Kiatisak quyết định.

“Chúng tôi đã liên hệ với một số nguồn ngoại binh chất lượng để cung cấp danh sách cho HLV trưởng Kiatisak. Đây là mùa giải đặc biệt nên HAGL sẽ phải rất kỹ càng chọn Tây.

Nếu nguồn ngoại binh trong nước đã không còn, HAGL sẽ mạnh dạn tìm kiếm nhân tố chất lượng từ thị trường quốc tế để thổi luồng sinh khí mới mẻ vào đội bóng”, một lãnh đạo HAGL chia sẻ.

Theo như những gì vị lãnh đạo trên phát biểu, HAGL mùa này đang có bước chuẩn bị rất kỹ càng. Rõ ràng, bầu Đức đặt nhiều kỳ vọng vào HLV Kiatisak nên mới trao cho vị thuyền trưởng này nhiều đặc quyền.

Nên nhớ, tại V-League, không nhiều HLV được quyền quyết định việc mua sắm ngoại binh, nhất là những HLV mới chân ướt chân ráo tới cầm quân.

Ở góc nhìn khác, lâu nay HAGL vẫn luôn bị đánh giá yếu ngoại binh. Bởi vậy, với động thái thận trọng như tại, rõ ràng đội bóng phố Núi đặt quyết tâm cao ở mùa giải 2021.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP