Giải trí

Không còn im lặng, Phạm Anh Khoa chính thức lên tiếng về việc bị vũ công Phạm Lịch tố "gạ tình"

Phạm Anh Khoa vừa chính thức lên tiếng về cáo buộc "gạ tình" từ vũ công Phạm Lịch sau nhiều ngày giữ im lặng.

Sau bốn ngày giữ im lặng, nam ca sĩ Phạm Anh Khoa đã chính thức lên tiếng về cáo buộc "gạ tình" từ nữ vũ công Phạm Lịch. Trên trang cá nhân, Phạm Anh Khoa vừa gửi đi một phát ngôn chính thức về sự việc này.

Theo đó, rocker hàng đầu Việt Nam cho biết, thời gian qua do anh tập trung thực hiện các dự án riêng, đồng thời do không muốn "người khác lợi dụng mình tạo scandal để trở nên nổi tiếng" nên anh đã không lên tiếng. Tuy nhiên, trước tình hình hiện nay, Phạm Anh Khoa tuyên bố sẽ "làm rõ các cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ" trên truyền thông.

Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch trong chương trình Trời sinh một cặp.

Trước đó, vào tối 27/4, vũ công Phạm Lịch đăng tải dòng trạng thái tố Phạm Anh Khoa "gạ tình", có những lời lẽ "khiêu khích" và hành động gợi mở về những vấn đề tình dục trong thời gian hai người hợp tác chung trong chương trình Trời sinh một cặp với tư cách HLV - thí sinh.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Phạm Lịch khẳng định cô không có tất cả bằng chứng nhưng còn giữ lại các đoạn tin nhắn trò chuyện với Phạm Anh Khoa và một nhân vật quan trọng sẵn sàng cất tiếng nói giúp cô.

Phạm Lịch khẳng định cô không có tất cả bằng chứng nhưng còn giữ lại các đoạn tin nhắn trò chuyện với Phạm Anh Khoa.

Phát ngôn chính thức của ca sĩ Phạm Anh Khoa về những cáo buộc của vũ công Phạm Lịch trong thời gian qua:

Thời gian qua, tôi bận tập trung thực hiện các dự án riêng và ngoài ra tôi cũng không muốn người khác lợi dụng mình tạo scandal để trở nên nổi tiếng nên chưa lên tiếng về vụ việc.

Tuy nhiên, trước hành vi vu khống, cố tình bôi nhọ hình ảnh bản thân tôi và gia đình riêng của tôi, nên tôi cùng êkip đã quyết định sẽ lên tiếng 1 lần duy nhất trên một trang báo điện tử nhằm làm rõ các cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự của bà Phạm Lịch.

Ngoài ra, hành vi của bà Phạm Lịch và các đơn vị truyền thông đang đăng tải hoặc dẫn lại bài viết, nội dung phỏng vấn bà Phạm Lịch một chiều, chưa có kiểm chứng là đang tiếp tay cho bà Phạm Lịch xâm phạm nghiêm trọng đến quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và gia đình.

Vì vậy, ngay tại thời điểm này, tôi yêu cầu bà Phạm Lịch, các đơn vị truyền thông cũng như các cá nhân, tổ chức có liên quan phải ngay lập tức dừng các hành vi lôi kéo, xúi giục, tiếp tay, ủng hộ cho bà Phạm Lịch tiếp tục có hành vi trái pháp luật như đã nêu trên.

Hiện nay chúng tôi đã nhờ Luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và gia đình. Tôi và ekip sẵn sàng đưa vụ việc này ra cơ quan điều tra, Tòa án, Bộ thông tin và truyền thông và các cơ quan có thẩm quyền khác nhằm giải quyết vụ việc nếu yêu cầu nêu trên của tôi không được tôn trọng.

Tác giả: HH

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP