Thế giới

Không có tiền thuê váy cưới, cô dâu mặc túi rác đen trong ngày trọng đại

Chiếc váy cưới hở vai màu đen từ túi đựng rác, các phụ kiện và cả bó hoa cưới của cô dâu đều do chú rể tự tay làm.

Kết hôn là mộ trong những sự kiện quan trọng nhất trong đời người. Vào ngày đó, ai cũng muốn có một đám cưới hoành tráng, được khoác lên người bộ vest thật bảnh, chiếc váy cưới thật lung linh.

Thế nhưng, nhiều cặp đôi do hoàn cảnh gia đình không cho phép, họ chỉ đành chọn một bộ lễ phục thật đơn giản, thậm chí phải tự thiết tay thiết kế chiếc váy cưới của mình từ những liệu sẵn có để tiết kiệm chi phí. Chẳng hạn như cô dâu người Trung Quốc này đã mặc một chiếc váy cưới màu đen được làm từ túi đựng rác trong ngày trọng đại của đời mình.

Bộ váy cưới cô dâu khoác lên người.

Theo đó, cô dâu và chú rể yêu nhau đã lâu và cả gia đình hai bên đều rất nghèo, nên họ phải rời quê nhà đi làm công từ khi còn rất trẻ. Gia đình chú rể không có xe để rước dâu và thậm chí chú rể còn không thể thuê nổi một chiếc váy cưới cho người vợ tương lai của mình. Mặc dù vậy, cô dâu vẫn quyết định về chung một nhà với chú rể.

Đám cưới diễn ra vào ngày 10/10 và để tiết kiệm chi phí, cặp đôi đã về quê để tổ chức đám cưới với những người thân và bạn bè thân thiết. Trong đám cưới, thay vì xuất hiện với bộ trang phục truyền thống màu đỏ hay chiếc váy cưới trắng muốt, cô dâu lại xuất hiện với một chiếc váy hở vai màu đen được làm từ… túi đựng rác.

Trên tay cô dâu là bó hoa dại chú rể tự tay hái.

Được biết, ngoài tấm khăn voan trên đầu, tất cả lễ phục của cô dâu đều được chú rể tự tay làm. Bông hoa tai hay vòng đeo cổ đều được làm từ nhựa. Thậm chí, trên tay cô dâu cũng là bó hoa dại do chú rể đích thân hái.

Mặc dù trang phục từ đầu đến chân đều rất đơn sơ, giản dị nhưng vẫn không thể khỏa lấp được nụ cười hạnh phúc của cô dâu. Hơn nữa, tuy váy cưới màu đen nhưng nhìn tổng thể nó vẫn rất đẹp.

Dù chiếc váy cưới rất đơn sơ nhưng cô dâu vẫn rất vui vẻ trong ngày cưới của mình.

Những bức ảnh sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa số mọi người đều không tiếc lời khen ngợi bộ lễ phục của cô dâu và chúc phúc cho cặp đôi hạnh phúc. Một người bình luận: “Bộ váy cưới thật đẹp. Chú rể thật tuyệt vì đã tự tay thiết kế váy cưới cho cô dâu. Nghèo nhưng hai vợ chồng vững lòng thì ông trời sẽ không phụ đâu“.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: thuê váy cưới ,cô dâu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP