Pháp luật

Không có tiền chữa bệnh cho con, người phụ nữ đến nhà nghỉ tự tử

Sau khi đến thuê phòng nghỉ ở gần nhà, bà Hạnh bất ngờ uống thuốc tự tử. Cảnh sát xác định do nạn nhân buồn chuyện gia đình nên nghĩ quẩn dẫn đến hành động dại dột trên.

Trước đó vào ngày 1/3, một người đàn ông đã đưa bé gái của người tình đến tại một nhà nghỉ ở huyện Nam Đàn (Nghệ An) rồi đổ xăng tự sát.

Sáng 8/6, Công an phường Lê Lợi (TP. Vinh, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn phường này vừa xảy ra việc một phụ nữ đến thuê phòng nhà nghỉ rồi uống thuốc tự tử.

Do gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên cơ quan điều tra đã bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân để làm thủ tục mai táng.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 12h trưa 7/6, bà Nguyễn Thị Hạnh (SN 1968, trú tại phường Vinh Tân, TP. Vinh) đến nhà nghỉ Sao Mai (số 182, đường Trường Chinh thuộc khối 14, phường Lê Lợi) để thuê phòng nghỉ.

Bà Hạnh không mang theo giấy tờ tuỳ thân và nhờ chủ nhà nghỉ đến gọi mình dậy vào lúc 16h chiều cùng ngày.

Nhà nghỉ Sao Mai nơi xảy ra sự việc.

Khoảng 17h chiều, không thấy người phụ nữ dậy, bà Nguyễn Thị Lan (chủ nhà nghỉ) lên phòng gọi nhưng không được.

Nghĩ có chuyện gì không hay, bà Lan lấy chìa khoá phụ mở cửa thì hoảng hồn khi phát hiện người phụ nữ nằm bất động trên giường, đấu chúi xuống đất.

Quá hoảng sợ, bà Lan gọi điện thoại cho 115 đến cấp cứu, tuy nhiên người phụ nữ được xác định đã tử vong từ trước.

Nhận được tin báo, Công an phường Lê Lợi, Công an TP. Vinh đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Sau khi làm rõ danh tính và thông tin từ người thân, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân ban đầu là do nạn nhân buồn chuyện gia đình rồi vào nhà nghỉ thuê phòng và uống thuốc ngủ với liều lượng cao để tự tử.

Do phía gia đình không yêu cầu giám định pháp y nên lực lượng chức năng đã bàn giao cho gia đình đưa thi thể nạn nhân về mai táng.

Được biết, bà Hạnh đã có gia đình và 2 con. Cách đây 2 năm người chồng mất, một mình bà Hạnh nuôi 2 con.

Thời gian gần đây, đứa con gái út mạng bệnh hiểm nghèo, hoàn cảnh gia đình khó khăn không có cơ hội chữa nên bà Hạnh chán nản rồi nghĩ quẩn.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Tác giả bài viết: Ngọc Tú

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP