Thể thao

'Không có chuyện Quế Ngọc Hải được ưu ái đặc biệt'

HLV Đức Thắng (SLNA) đã khẳng định trung vệ Quế Ngọc Hải không hề được đối xử đặc biệt hơn các cầu thủ khác trong đội.

Một thông tin bất ngờ được một số cổ động viên SLNA tung hê sau sau trận thua trước CLB Sài Gòn: trung vệ Quế Ngọc Hải được ở phòng riêng, nhận được ưu ái từ ban huấn luyện nhiều hơn các cầu thủ khác trong đội. Hiện tại, trung vệ Quế Ngọc Hải đang được xếp ở phòng riêng là có thật. Điều này không có tiền lệ nào ở SLNA với bất kỳ cầu thủ nào.

Thủ môn Nguyên Mạnh mang băng đội trưởng như Ngọc Hải nhưng chưa bao giờ nhận được đặc ân kiểu như vậy. Nên các cổ động viên xứ Nghệ biết chuyện này đã có những suy nghĩ khác nhau.

Một số cổ động viên lo ngại Ngọc Hải được ban huấn luyện CLB SLNA ưu ái sẽ khiến cho SLNA có “sóng ngầm”. Vì đội bóng là cả một tập chứ không dành riêng cho bất kỳ cá nhân nào, cần được đối xử bình đẳng để tạo nên sức mạnh đoàn kết.

Quế Ngọc Hải bị đồn được ưu ái hơn đồng đội ở SLNA.

Trao đổi về thông tin “lạ”, HLV Đức Thắng cho biết: “Không có vấn đề gì cả. Đội của tôi đủ người rồi nên thừa một phòng thì Hải xuống ở. Mọi năm người này không ở thì người kia ở. Đội tôi có 14 phòng (phòng 2 giường) mà lẻ ra 2 người, vì không có phòng 2 người ở một giường. Nên Hải ở một phòng, còn Văn Vinh ở một phòng thôi”.

HLV Đức Thắng cho biết thêm Quế Ngọc Hải mang băng đội trưởng là điều sức bình thường. Thủ môn Nguyên Mạnh mang trận này thì Quế Ngọc Hải có thể mang trận khác. Hai cầu thủ này như nhau nên băng đội trưởng trao cho ai cũng không phải là vấn đề gì tranh cãi.

Các cầu thủ của SLNA chia sẻ là vấn đề Ngọc Hải ở một mình như được đặc cách bị suy diễn theo hướng thiếu tích cực. Quế Ngọc Hải không hề nhận được ưu ái nào cả. Sự thật đúng như HLV Đức Thắng chia sẻ là do phòng chỉ có 1 giường ở nên chỉ có một mình Ngọc Hải.

Nhân chuyện tin đồn thất thiệt không có lợi cho SLNA, HLV Đức Thắng cho biết thông điệp của ông sau trận đấu với Sài Gòn FC đã bị một số người truyền tải sai, gây hiểu nhầm cho cổ động viên nhà. Không có chuyện ông Đức Thắng đổ lỗi cho khán giả đến quá đông. Chính xác là HLV người xứ Nghệ nói lời cảm ơn khán giả đã ủng lặn lội đường xa đến sân Thống Nhất cổ vũ cho SLNA và xin lỗi vì để thua trước Sài Gòn FC.

Tác giả bài viết: Dũng Nguyên

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP