Pháp luật

Không cho lửa hút thuốc, chủ quán karaoke đánh khách tử vong

Chủ quán karaoke sau khi xin thuốc hút ngỏ ý xin lửa, vị khách bông đùa lửa phải mua dẫn đến xích mích. Sau đó, chủ quán cùng nhân viên lao vào đánh tới tấp khiến nạn nhân thiệt mạng sau 2 ngày cấp cứu.

Chiều 28/3, TAND TP.Hà Nội đã đưa Trịnh Xuân Hòa (SN 1985, trú ở xã Quảng Phong, Quảng Xương, Thanh Hóa) ra xét xử về tội “Giết người”.

HĐXX sơ thẩm khẳng định hành vi mà Hòa và đồng phạm của Hòa là Đặng Văn Hạnh (SN 1993, trú ở xã Xuân Vinh, Xuân Trường, Nam Định) gây ra đối với anh Tuấn Anh là rất côn đồ, hung hãn và đặc biệt nguy hiểm đối với xã hội. Từ đó, HĐXX tuyên phạt Hòa mức án chung thân, Hạnh 20 năm tù.

Trịnh Xuân Hòa (bên trái) và đồng phạm tại phiên tòa. Ảnh: ANTĐ

Bị hại trong vụ án là anh Ngô Tuấn Anh (SN 1988, ở quận Hà Đông, Hà Nội).

Theo cáo trạng, khoảng 23h30 ngày 8/1/2017, anh Tuấn Anh đưa vợ là chị Đỗ Thị Thúy cùng con trai 5 tuổi đến quán karaoke của Trịnh Xuân Hòa, ở quận Hoàng Mai để hát cùng nhóm bạn. Đến 0h20 ngày 9/1/2017, vợ chồng anh Tuấn Anh ra về, trong khi một số người bạn vẫn ở lại quán hát thêm lúc nữa.

Xuống tới cửa quán, vợ anh Tuấn Anh sực nhớ đã bỏ quên túi quần áo của đứa con trai nhỏ tại phòng hát nên nhờ nhân viên chạy lên lấy hộ. Đứng chờ người mang túi quần áo của con xuống, anh Tuấn Anh lấy thuốc lá ra hút và nói chuyện với Hòa.

Thấy khách hút thuốc, Hòa cũng xin một điếu nhưng khi mượn máy lửa để châm thì anh Tuấn Anh trêu đùa “thuốc thì có nhưng lửa thì không, muốn có lửa thì phải mua”. Ngay sau đó, 2 bên xảy ra xích mích.

Thấy ông chủ bị khách trêu đùa, Hạnh liền xen vào bênh vực. Sau đó, anh Tuấn Anh bị Hòa đấm vào mặt, đầu và dùng chân đi giày da có đế cứng đá vào lưng, gáy từ phía sau. Trong khi đó, Hạnh dùng tay, chân đi giày đấm đá vào vùng đầu, mặt của anh Tuấn Anh.

Ngay sau đó, anh Tuấn Anh được đưa đi cấp cứu với thương tích nặng. Sau 2 ngày, nạn nhân tử vong.

Tác giả: An Nhiên (tổng hợp)

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP