Thế giới

Không chỉ nhiều tiền, những tỷ phú này còn nhiều vợ nhất thế giới

Không chỉ nổi tiếng vì lắm tiền nhiều của, những tỷ phú này còn được biết đến với tình trường phong lưu, có vị 15 bà vợ vẫn tiếp tục tuyển trinh nữ là vợ hàng năm.

Nhà vua tỷ phú Mswati III của quốc vương Swaziland không chỉ được biết đến là người Châu Phi duy nhất có tên trong top 100 người giàu nhất thế giới mà còn nổi tiếng nhiều vợ. Ảnh: Wiki.

Dù đã có tới 15 bà vợ nhưng Quốc vương Mswati III hàng năm vẫn đi xe hơi tới lễ hội Umhlanga để tuyển trinh nữ làm vợ. Ảnh: Reuters.

Khi vua chuẩn bị tuyển thêm ái nữ thì sẽ tổ chức một lễ hội nhảy múa với hàng ngàn trinh nữ mình trần. Cô nào lọt vào mắt xanh của nhà vua sẽ trở thành vợ vua. Ảnh: Daily Nation.

Ngoài ra, ông Mswati III bị chỉ trích vì lối sống xa hoa và hoang phí trong khi phần đa dân số nước này sống trong cảnh nghèo đói. Vào tuổi 36, ông quyết bỏ ra 820.000 USD mua 10 chiếc BMW thể thao serie 5 cho 10 bà vợ. Ảnh:Thekingofswaziland.

Năm 2014, đám cưới giữa người mẫu Cathy Schmitz (24 tuổi) với người chồng giàu có hơn mình 57 tuổi Richard Lugner gây xôn xao dư luận bởi chàng quá già và quá giàu còn nàng quá trẻ, đẹp và sexy. Ảnh: DM.

Đây là lần thứ 5 tỷ phú người Áo lên xe hoa. Trước đó, tỷ phú Richard Lugner đã kết hôn tới 4 lần và có 4 người con. Ảnh: Rex.

Tuy nhiên, họ đã ra tòa ly hôn chỉ 2 năm sau đó. Cathy nói rằng ban đầu cô và Richard Lugner có dự định sẽ đi nghỉ lãng mạn tại Rome. Tuy nhiên dự định này đã bị hủy do Richard có người tình bí mật. Ảnh: DM.

Tỷ phú Nga Abramovich cũng đã 3 lần cưới vợ và 3 lần bỏ vợ. Người vợ đầu tiên của ông là một giáo viên có tên Olga Yurevna Lysova. Họ đã ly hôn sau 3 năm chung sống và không có con chung. Ảnh: Reuters.

Tháng 10/1991, Abra kết hôn lần hai với Irina Malandina - một nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp. Sau 16 năm chung sống, cặp đôi đã đường ai nấy đi. Ảnh: Reuters.

Gần 8 năm sau đổ vỡ lần 2, người hâm mộ mới biết thông tin, tỷ phú người Nga đã bí mật kết hôn với người tình trẻ Zhukova từ năm 2008. Đến năm 2017, ông Abramovich và vợ Dasha Zhukova thông báo quyết định ly hôn. Ảnh: Getty Imgae.

Tỷ phú nổi tiếng nước Mỹ Joe Hardy cũng trải qua tới 4 cuộc hôn nhân khi ở tuổi 86. Ảnh: Printest.

Tác giả: Hoàng Minh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP