Giải trí

Không chỉ lộ 'bàn tay hư', Quang Lê còn thản nhiên bình luận về vòng 1 của Ngân 98

Dân tình chỉ biết ngao ngán lắc đàu trước màn đối thoại phản cảm của Ngân 98 và Quang Lê.

Dù không có hoạt động hay thành tựu nổi bật gì trong showbiz, thế nhưng Ngân 98 luôn biết cách khiến dân tình phải đổ dồn sự chú ý tới mình bởi những chiêu thức gây sốc và không bao giờ "đụng hàng".

Cách đây một ngày, Ngân 98 khiến dân tình phải đổ dồn sự chú ý khi chụp ảnh thân thiết bên Quang Lê. Điều gây tranh cãi chính là vị trí bàn tay nam ca sĩ nổi tiếng đặt khá nhạy cảm. Đó là vị trí vòng một của nàng hotgirl. Ai nấy đều cho rằng, dẫu sao Ngân 98 cũng đã có bạn trai là ca nhạc sĩ Lương Bằng Quang thì nên biết giữ kẽ.

Quang Lê gây tranh cãi khi nhìn chằm chằm vào ngực Ngân 98

Nhưng có vẻ mọi thứ chưa dừng lại ở đây, một đoạn clip được netizen truyền tay trên mạng ghi lại đoạn hội thoại của Ngân 98 với Quang Lê khi anh nhiều lần nhìn chằm chằm vào vòng 1 của cô. Bạn gái Lương Bằng Quang thắc mắc "Ủa anh nhìn đi đâu vậy?" và nhận được câu trả lời đầy thản nhiên.

"Anh hay coi livestream, nghe em nói vòng 1 của em là tự nhiên nên nay anh mới nhìn", Quang Lê bộc bạch.

Ngay lập tức, Ngân 98 ngỏ ý muốn nghe lại mặc kệ bạn trai đang có mặt tại đó. Không ít người tỏ vẻ ngán ngẩm trước hành động lộ liễu của cả hai, nhất là Quang Lê. Bởi dù sao anh cũng là người có tên tuổi trong làng giải trí và đi lên bằng tài năng.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP