Đẹp

Không chỉ là xăm tàn nhang, các cô gái giờ còn phát cuồng với trào lưu xăm chòm sao lên mặt

Tàn nhang giờ đây không chỉ là những đốm nâu được xăm ngẫu nhiên trên mặt nữa mà chúng đã được nâng lên một tầm cao mới.

Tàn nhàng xưa nay vẫn là nỗi lo lắng, bất an của rất nhiều cô gái nhưng không phải ai cũng nghĩ như thế. Thời gian gần đây, xăm tàn nhang lên mặt trở thành một trào lưu khiến cho nhiều quý cô thích mê mệt. Các đốm nâu nhỏ được người thợ xăm thẩm mỹ điểm xuyết khéo léo lên sống mũi, gò má..., làm cho gương mặt các nàng trở nên khác lạ, cảm giác trẻ trung và đáng yêu như những cô búp bê xinh xắn.

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Một số ý kiến cho rằng, trào lưu làm đẹp này ẩn chứa một thông điệp sâu xa hơn, chính là muốn cổ vũ phụ nữ hãy tự tin vào bản thân và yêu hơn những khiếm khuyết của mình. Thậm chí đốm tàn nhang mà rất nhiều người từng xem là xấu xí nhưng nếu chúng ta chấp nhận và xem chúng là một đặc điểm riêng của bản thân thì chúng lại trở thành một nét hấp dẫn đặc biệt của mỗi người.

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Xăm tàn nhang lên mặt chưa kịp hết “hot”, Jessica Knapik - một thợ xăm thẩm mỹ tại Michigan, Mỹ, đã sáng tạo ra một kiểu làm đẹp mới lạ, độc đáo, dự đoán sẽ gây sốt trong thời gian tới đây: xăm tàn nhang theo chòm sao - Astro Frecks.

Ảnh: magickbrows

Những nốt tàn nhang giờ đây không chỉ đơn giản là các đốm nâu tự do trên khuôn mặt mà chúng còn có thể đại diện cho một điều mang ý nghĩa sâu sắc hơn. Jessica cho biết: “Bạn có thể xăm chòm sao của bố mẹ, hay những người mà bạn yêu thương để thể hiện tình cảm của mình với họ”.

Ảnh: magickbrows

Jessica cũng giải thích thêm, loại mực xăm và kỹ thuật xăm thẩm mỹ không hề giống với cách xăm bình thường mà chúng sẽ phai dần theo thời gian. Chính vì thế, mỗi lần dặm mực, các đốm tàn nhang mới và cũ sẽ có màu đậm nhạt khác nhau trông cực kỳ tự nhiên.

Ảnh: Internet

Trong trường hợp bạn không thích tàn nhang nữa, rất đơn giản, bạn chỉ việc ngừng dặm mực thì những đốm nâu sẽ dần mờ đi trong khoảng 1,5 - 2 năm sau đó.

(Nguồn: Allure)

Tác giả: Đinh Hương

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP