Giải trí

Không chỉ dựa hơi bạn trai, bạn gái Quang Hải còn bị chê MV đầu tiên tạo hình xấu tệ

Nhiều người cho rằng giọng hát của bạn gái Quang Hải chưa thực sự để lại ấn tượng, kiểu tóc cũng không thực sự phủ hợp khiến cô trông không được nổi bật.

Bạn gái Quang Hải còn bị chê MV đầu tiên tạo hình xấu tệ

Không chỉ được biết đến với những đường bóng trên sân cỏ, Quang Hải còn được biết đến có một cô bạn gái nóng bỏng, xinh xắn. Được biết, bạn gái Quang Hải tên Nhật Lê, từng có ước muốn dấn thân vào showbiz. Cô đã tham gia chương trình "The Debut - Dự án số 1" nhưng không gây được tiếng vang và chỉ được biết đến là bạn gái Quang Hải.

Nhật Lê được biết đến với danh xưng bạn gái Quang Hải

Mới đây, trong khi danh tiếng bạn trai đang “nổi như cồn”, Nhật Lê bất ngờ đẩy mạnh các dự án của mình hơn, mở đầu bằng MV "Lời chúc đêm giao thừa".

Ngay khi MV này ra mắt, nhiều người cho rằng Nhật Lê đang tận dụng danh tiếng của Quang Hải để nổi tiếng. Chia sẻ về vấn đề này với Trí thức trẻ, Nhật Lê thẳng thắn phủ nhận. Cô nói: "MV Tết năm nay cũng là một sản phẩm khá bất ngờ của tôi chứ không có dự định từ trước. Vì vậy, nếu nói tôi muốn tranh thủ để dựa hơi bạn trai thì hoàn toàn không phải. Tôi nghĩ, mọi người nhìn vào sẽ thấy đâu là sự thật. Nếu muốn làm điều đó, có lẽ tôi đã làm từ lâu rồi chứ không đợi đến bây giờ".

Hình ảnh bạn gái Quang Hải trong MV

Có thể nói, MV mới của bạn gái Quang Hải nhận được một số lời khen về sự trẻ trung, tươi mới. Tuy nhiên, bên cạnh một số ý kiến cho rằng giọng hát của cô chưa thực sự để lại ấn tượng với người nghe. Hơn nữa, kiểu tóc cũng không thực sự phủ hợp khiến cô trông không được nổi bật.

Nhiều người cho rằng giọng hát của bạn gái Quang Hải chưa thực sự để lại ấn tượng, kiểu tóc cũng không thực sự phủ hợp khiến cô trông không được nổi bật.

Tác giả: Tâm An

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP