Pháp luật

Khống chế đối tượng vận chuyển ma túy lạc trong rừng sâu

Trời mưa to, Và Tồng Cu ở huyện Quế Phong (Nghệ An) xách ma túy đi tiêu thụ và bị lạc trong rừng nhưng vẫn bị lực lượng chưc năng phát hiện và bắt giữ.

Ngày 22/9, thông tin từ Công an huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa mới phá thành công chuyên án 917D bắt giữ một đối tượng đang vận chuyển ma túy trong rừng.

Đối tượng Và Tồng Cu tại cơ quan điều tra.

Theo đó vào khoảng 15h30 ngày 20/9, nhận được tin báo về một đối tượng nghi vận chuyển ma túy, Công an huyện Quế Phong đã nhanh chóng tiến hành mật phục tại khu vực bìa rừng giáp ranh giữa xã Châu Kim và xã Nậm Giải của huyện Quế Phong.

Vào khoảng 17h cùng ngày, do trời mưa to nên đối tượng nghi đi lạc vào rừng. Tuy vậy, các cán bộ chiến sỹ Công an huyện Quế Phong vẫn kiên trì mật phục.

Đến 21h, khi thấy đối tượng nghi vấn xuất hiện, tổ công tác đã nhanh chóng khống chế ngay trong rừng, thu giữ 1 túi ni lông màu vàng cùng 1 con dao. Qua kiểm tra, túi này chứa 720gr ma tuý đá và 77,1gr heroin.

Tang vật vụ án.

Tại CQĐT, đối tượng khai nhận tên là Và Tồng Cu (SN 1974), trú tại bản Huồi Xái 2 xã Tri Lễ, huyện Quế Phong. Hắn đang vận chuyển ma tuý đá và heroin đi bán thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Lãnh đạo huyện Quế Phong chúc mừng tặng khen ban chuyên án 917D.

Sau khi nhận được thông tin, ông Lữ Đình Thi, Bí thư Huyện uỷ cùng ông Lê Văn Giáp, Chủ tịch UBND huyện Quế Phong đã đến chúc mừng, tặng giấy khen và 10 triệu đồng tiền thưởng cho tập thể cán bộ chiến sỹ Ban chuyên án 917D đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống tội phạm ma tuý.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Quế Phong điều tra mở rộng.

Tác giả: Ngọc Tuấn

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP