Đẹp

Không cần trang điểm làn da bạn cũng rạng ngời

Bạn vẫn đẹp cuốn hút với bí quyết đơn giản không phải trang điểm nhiều đâu nhé.

Sử dụng kem dưỡng ẩm

Sử dụng kem dưỡng ẩm là cách giúp bạn làm đẹp da hiệu quả.

Việc này giữ ẩm làn da dù bạn có trang điểm hay không. Bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm thông thường và nhẹ nhàng thoa lên da, để nó được hấp thụ hoàn toàn trên da. Để dưỡng ẩm môi, bạn có thể dùng dầu dừa. Dầu dừa không chỉ là một chất tẩy trang nhẹ nhàng mà nó còn có thể được dùng như son dưỡng môi. Dầu dừa cũng giúp dưỡng ẩm cho môi bạn và chữa lành các vết nứt nẻ trên môi, đồng thời khiến cho đôi môi của bạn rạng rỡ và tươi tắn hơn.

Lựa chọn kem dưỡng ẩm phù hợp

Nhiều loại kem dưỡng ẩm có thể gây kích ứng cho da và làm cho nó càng nhiều dầu hơn. Một sản phẩm dưỡng ẩm lý tưởng sẽ giúp cho làn da mịn màng, rạng rỡ mà không quá bóng hoặc quá dầu.

Chải lông mày gọn gàng

Hàng lông mày có thể định hình dáng mặt, giúp gương mặt gọn gàng hơn. Bạn có thể dùng chổi lông mày để chuốt các sợi lông mày cho chúng gọn gàng vào nếp. Nếu lông mày quá dày hãy tỉa bớt bằng dụng cụ chuyên dụng, nếu lông mày thưa thì có thể sử dụng tinh dầu để dưỡng mỗi ngày.

Chăm chút mái tóc

Một khuôn mặt không trang điểm trông sẽ càng nhợt nhạt, kém sắc với mái tóc rối bù, thiếu sức sống. Vì vậy, nếu muốn thường xuyên để mặt mộc, bạn cần chải chuốt mái tóc của mình cho gọn gàng và chỉn chu hơn. Đồng thời phun thêm dung dịch dưỡng ẩm để tóc mềm mại, bóng mượt và tươi sáng.

Làm răng trắng sáng

Khi không đánh son hoặc má hồng, một nụ cười sẽ chỉ tỏa nắng và cuốn hút với hàm răng trắng sáng. Do đó, nên giữ thói quen dùng chỉ nha khoa hàng ngày vì chúng lấy sạch các mảng bảm trên răng, đặc biệt là các đường kẽ răng nơi vết bẩn và thức ăn dễ bám vào. Ngoài ra, bạn có thể dùng baking soda để đánh răng mỗi tuần 1 lần, giúp răng trắng sáng một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

Dưỡng môi

Đôi môi hồng hào, mịn màng luôn là một thế mạnh của chị em phụ nữ. Để đạt được điều đó hãy duy trì tẩy da chết mỗi tuần và dưỡng môi ngày hai lần sáng và tối trước khi đi ngủ.

Sơn móng tay

Một chút màu trên móng tay sẽ giúp ngoại hình của bạn sạch sẽ, gọn gàng và cuốn hút hơn. Trước khi sơn móng tay, bạn cần loại bỏ các vết da thừa xung quanh móng, và có thể lựa chọn màu son như ý thích: màu nude hay màu nước trong suốt mang lại nét đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên, trong khi các màu nóng và chói như xanh đậm, xanh cốm, đỏ, cam … giúp đánh lạc hướng sự chú ý của người đối diện vào bàn tay xinh thay vì khuôn mặt mộc.

Tác giả: Hải Đường (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP