Du lịch

Không cần đi đâu xa, Việt Nam cũng có 3 resort siêu sang chảnh khiến khách quốc tế ao ước được ở một lần

Nhờ có khung cảnh thiên nhiên tuyệt diệu, Việt Nam có nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng được cộng đồng du lịch quốc tế đánh giá cao.

Việt Nam có khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp cùng nền văn hóa và ẩm thực ấn tượng. Nhờ đó, những khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Việt Nam được du khách nước ngoài yêu thích và được xem không thua kém gì những vương quốc nghỉ dưỡng như Bali (Indonesia) hay Thái Lan. Các resort này không chỉ có kiến trúc tuyệt vời mà còn có chất lượng dịch vụ 5 sao, đi kèm giá thành tương đối đắt đỏ.

Khu nghỉ dưỡng Intercontinental Danang Sun Peninsula, Đà Nẵng

Nằm trên bán đảo Sơn Trà, khu nghỉ dưỡng Intercontinental Danang Sun Peninsula được giải Oscar của ngành du lịch thế giới - World Travel Awards - vinh danh là resort sang trọng tuyệt vời nhất thế giới.

Do kiến trúc sư nổi danh Bill Bensley thiết kế, Intercontinental Danang mang đậm vẻ đẹp Á Đông, với cấu trúc mở nhìn ra biển, cho du khách hòa mình với thiên nhiên. Bất cứ góc nhỏ nào của resort cũng được chăm chút kỹ lưỡng, tạo ra tổng thể hài hòa và một background không thể hoàn mỹ hơn.

Các phòng của khu nghỉ dưỡng đều có thể nhìn ra biển, với phong cách trang trí thanh nhã, ấn tượng. Intercontinental Danang có một khu khách sạn và các biệt thự, cùng bãi biển riêng cho du khách nghỉ ngơi, thư giãn.

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có đội ngũ nhân viên được tuyển chọn và đào tạo bài bản, cùng bếp trưởng người Pháp tạo ra những món ngon xuất sắc. Giá phòng khách sạn ở đây khoảng 450 USD, trong khi giá biệt thự 3 phòng ngủ vào khoảng hơn 4.000 USD/đêm.

Amanoi, Ninh Thuận

Nằm trong vườn quốc gia Núi Chúa giữa thiên nhiên xanh tươi, Amanoi là khu nghỉ dưỡng hoàn hảo cho những ngày hè ở Việt Nam. Từ đây, du khách có thể nhìn ra vịnh Vĩnh Hy xanh biếc, đẹp như một giấc mơ.

Amanoi nổi tiếng với giá thuê lên tới cả trăm triệu đồng một đêm. Tương xứng với mức giá này, Amanoi không thiếu tiện nghi chiêu đãi du khách. Các khu pavilion có phong cách kiến trúc rộng mở, sang trọng và bể bơi riêng. Ngoài ra, du khách còn có thể sử dụng dịch vụ đầu bếp và phục vụ riêng. Amanoi cũng có các phòng nhỏ hơn với giá khoảng 13 triệu đồng/đêm, nhưng cũng tinh tế và sang trọng.

Ảnh: Aman.

Nơi đây còn có một nhà hàng nhìn ra biển, spa cạnh hồ và khu tập thể hình hiện đại. Du khách có thể leo núi, đi dạo bằng thuyền buồm hay chèo kayak dạo chơi.

Six Senses Ninh Van Bay, Khánh Hòa

Nhìn ra bãi biển cát trắng mịn, lưng tựa núi cao, Six Senses có kiến trúc hòa hợp với môi trường xung quanh, đem lại cho du khách những trải nghiệm đầy thư thái.

Mỗi căn biệt thự sát mặt nước ở đây giống như một thế giới riêng, khiến bạn có cảm giác tách biệt hoàn toàn với cuộc sống xô bồ và được đắm mình trong không giãn yên tĩnh, lãng mạn. Đó có thể là lý do khiến khu nghỉ dưỡng này được đánh giá là nơi có villa quyến rũ nhất hành tinh, tạo không khí tinh tế cho các cặp đôi.

Ảnh: Booking

Tới đây, bạn có thể ngâm mình trong bể bơi riêng, ngắm nhìn sóng biển vỗ bờ hay chiêm ngưỡng hoàng hôn lộng lẫy, thưởng thức những món ngon từ thực phẩm hữu cơ. Giá biệt thự ở đây dao động từ 980 đến 4.100 USD một đêm.

Tác giả: Miha

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP