Kinh tế

Khôn ngoan trong việc chọn căn hộ 2 phòng ngủ, giải pháp giúp tối đa tài chính

Với phong cách sống của tầng lớp thế hệ trẻ năng động và hiện đại hiện nay, việc lựa chọn cho mình một nơi an cư lạc nghiệp trở nên cấp thiết. Nếu trước kia người mua có xu hướng chọn 1 căn hộ với diện tích vừa “đủ dùng” tại thời điểm đó thì trong 1 vài năm trở lại đây, tâm lý đó đã thay đổi hoàn toàn. Nhóm khách hàng trẻ đang cố gắng chọn cho bản thân một phương án có thể phát triển tương lai lâu dài nhất.

Có rất nhiều khách hàng đắn đo trong việc lựa chọn căn hộ có diện tích như thế nào là phù hợp. Chọn căn nhỏ thì không đủ phòng, chọn căn lớn thì giá sẽ cao. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ phân tích cho bạn thấy sự phù hợp của căn hộ có diện tích 73m2 với 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh tại dự án Bảo Sơn Green Pearl.

Xuất hiện tại vị trí trung tâm thành phố Vinh với khả năng kết nối hoàn hảo, dự án căn hộ 2 phòng ngủ Bảo Sơn Green Pearl ngay từ khi ra mắt đã nhanh chóng được thế hệ trẻ và nhiều gia đình quan tâm lựa chọn. Với loại hình căn hộ đa dạng, số lượng căn hộ dồi dào, dự án được đánh giá phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau tại Nghệ An. Trong đó, loại hình căn hộ 2 phòng ngủ đang là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa nhất.

Điểm khác biệt khi mua căn hộ 2 phòng ngủ tại Bảo Sơn Green Pearl

Theo thông tư 21 của Bộ Xây dựng quy định diện tích tối thiểu căn hộ chung cư không nhỏ hơn 25m2 với một phòng ở - một khu vệ sinh. Đối với dự án nhà ở thương mại phải đảm bảo tỉ lệ căn hộ chung cư có diện tích nhỏ hơn 45m2 không vượt quá 25% tổng số căn hộ chung cư của dự án. Nhiều dự án chạy theo số lượng đã tung ra thị trường căn hộ có diện tích chỉ 50 - 55m2 với 2 phòng ngủ và 1 khu vệ sinh. Có thể nói, loại căn hộ có diện tích này được nhiều người trẻ độc thân và các cặp đôi thích thú bởi diện tích nhỏ vừa đủ và giá cả rẻ. Tuy nhiên, loại hình căn hộ này không đáp ứng được nhu cầu sử dụng về lâu về dài.

Không chạy theo số lượng, căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Bảo Sơn Green Pearl có diện tích 73m2 - đây được xem là khung diện tích vàng lý tưởng cho các gia đình trẻ muốn an cư lập nghiệp lâu dài hiện nay. Căn hộ 73m2 có tới 2 phòng ngủ và 2 khu vệ sinh với thiết kế cụ thể như sau:

2 phòng ngủ gồm 1 phòng master với thiết kế rộng, cửa sổ lớn đảm bảo lấy ánh sáng tự nhiên cho cả phòng. 1 phòng ngủ thường với diện tích thông thoáng và vừa đủ, thích hợp làm phòng cho khách, người thân hay con cái sau này.

2 Nhà vệ sinh gồm 1 phòng trong phòng ngủ Master mang lại sự riêng tư cho chủ nhân căn hộ và 1 phòng ở phía ngoài đảm bảo sự tiện lợi cho khách. Cả hai đều được trang bị thiết bị vệ sinh đầy đủ và cao cấp.

Phòng khách không gian rộng và thông thoáng. Ban công bên ngoài hướng gió, đón ánh sáng tự nhiên cho cả căn phòng đồng thời cũng là nơi gia chủ có thể ngắm view đẳng cấp bao quát cả thành phố.

Phòng bếp đặc biệt được tách riêng, đảm bảo công năng cũng như sự thoáng mát, khơi nguồn cảm hứng nấu ăn cho các chị em. Hệ thống hút gió, khử mùi tối ưu giúp cả không gian căn hộ không bị ám mùi.

Căn hộ 73m2 tại dự án Bảo Sơn Green Pearl - Lựa chọn thông minh cho tương lai

Đứng giữa việc lựa chọn căn hộ phù hợp, nhiều người vội vàng chọn những căn hộ diện tích nhỏ khoảng từ 50 - 56m2 với 2 phòng ngủ và 1 WC. Tất nhiên giá thành của những căn hộ này sẽ rẻ hơn và vừa túi tiền của nhiều người. Tuy nhiên, sau khoảng 3-5 năm, nhiều vấn đề phát sinh như nhà có thêm thành viên mới hay có khách đột xuất khiến họ thấy không còn phù hợp nữa và muốn chuyển sang căn hộ khác rộng rãi hơn.

Hiểu được điều đó nên dự án Bảo Sơn Green Pearl tập trung vào việc triển khai các loại hình căn hộ 2 phòng ngủ, 2 WC với diện tích 64 - 73m2 nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu mua căn hộ của số đông khách hàng này.

Căn hộ 73m2 là căn hộ có diện tích phù hợp với khách hàng là gia đình nhỏ kiểu mẫu gồm 2 vợ chồng có 1-2 con, thậm chí gia đình có cả ông bà chung sống cùng nếu sắp xếp được. Không gian thông thoáng, diện tích lý tưởng cùng thiết kế hợp lý, khoa học, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cho cả căn phòng khiến khách hàng ưng ngay khi xem trực tiếp căn hộ mẫu Bảo Sơn Green Pearl.

Cũng là 2 phòng ngủ nhưng việc khách hàng lựa chọn mua loại căn hộ có diện tích lớn hơn kèm 2 WC chắc chắn sẽ mang lại sự tiện nghi gấp bội trong sinh hoạt thường ngày, hoặc khi tiếp đón khách hoặc bạn bè tới chơi. Đặc biệt, với hệ thống 2 khu vệ sinh riêng biệt: 1 WC bên ngoài và 1 WC trong phòng ngủ Master mang đến sự tối ưu và thuận tiện nhất cho gia chủ. Trong thời buổi hiện nay, thiết kế nhà vệ sinh trong phòng ngủ đang rất được ưa chuộng. Có rất nhiều ưu điểm mà thiết kế này mang lại cho người sử dụng: tối ưu tiện ích sử dụng, đảm bảo sự riêng tư, vệ sinh đảm bảo (nhiều người sử dụng chung rất ” phiền phức”), tiết kiệm thời gian sử dụng cho cả gia đình. Cứ ngỡ đây là công trình phụ nên có 1 là đủ dùng rồi nhưng chỉ những ai ở căn hộ 1 WC mới thấy việc này bất tiện đến mức nào: khi khách đến nhà chơi mà phải xếp hàng chờ để đi vệ sinh, khi nhà vệ sinh bị tắc nghẽn, hỏng; rồi nửa đêm đang ở trong phòng, ốm đau mệt mỏi phải đi ra ngoài phòng khách mới có… Tất cả điều này sẽ gây ra tâm lý khó chịu về lâu về dài.

Phương án khôn ngoan về tài chính

Với những gia đình trẻ, việc lựa chọn căn 2 phòng ngủ với diện tích hợp lý, tối ưu công năng sử dụng là điều vô cùng quan trọng. Nếu xác định ổn định cuộc sống lâu dài, tốt nhất nên chọn căn hộ có diện tích rộng rãi, phù hợp từ 4 - 5 người. Nhiều cặp đôi lựa chọn những căn 50 - 60m2 sau khoảng thời gian chỉ từ 2 - 3 năm là có nhu cầu muốn đổi sang căn hộ có diện tích lớn hơn. Đặc biệt là khi có con nhỏ, rồi thêm bố mẹ lên ở cùng chăm con giúp, thêm bạn bè, khách khứa đến chơi… Có vô vàn lý do trời ơi đất hỡi mà chỉ sau khi ở vài năm thôi nhiều người đã muốn chuyển sang căn hộ diện tích lớn hơn.

Xét về góc độ tài chính, việc chuyển nhà gây ra rất nhiều tốn kém về chi phí: lãng phí về mặt thời gian, mất giá nhà, lịch kịch chuyển hàng đống đồ và tốn thêm hàng loạt chi phí nội thất khi phải làm lại từ đầu khi vào nhà mới. Bố mẹ thay đổi hướng đi làm, con cái không tiện trường học, thậm chí phải chuyển trường bất khả kháng. Tất cả những vấn đề trên đều gây ra tốn kém không nhỏ về mặt kinh thế và mệt mỏi về mặt tinh thần.

Tuy nhiên bạn có thể tối đa tài chính ngay từ đầu bằng cách lựa chọn căn hộ có diện tích lớn hơn với 2 phòng ngủ và 2WC. Thêm vài trăm triệu để được ở luôn căn hộ lý tưởng, sống lâu dài luôn hay là chọn tiết kiệm vài trăm triệu nhưng sau đó mất cả tỷ để dọn lên căn lớn hơn?

Hơn nữa, mua nhà tại thời điểm này khách hàng sẽ có lợi nhất khi nhận được nhiều ưu đãi từ dự án. Điển hình tại chung cư Bảo Sơn Green Pearl lại 72 Lê Lợi, nằm tại lõi trung tâm thành phố - vị trí siêu kết nối nhưng lại có giá thành vô cùng hợp lý.

Song song với chất lượng công trình và loạt tiện ích, tháng ngâu này chủ đầu tư Dự án Bảo Sơn Green Pearl còn tung ra loạt ưu đãi kép hấp dẫn nhất từ trước đến nay cho khách hàng khi mua căn hộ. Theo đó, khi khách hàng đặt cọc hoặc ký hợp đồng mua căn hộ trong thời gian từ 15/08 - 15/09/2020 ngoài các chính sách mua bán hấp dẫn như chiết khấu tới 5% khi thanh toán 95% giá trị căn hộ, hỗ trợ trả góp 0%/65%/12 tháng, ân hạn nợ gốc và thủ tục nhanh chóng, giải ngân 1 lần; toàn bộ khách hàng còn được nhận thêm món quà đặc biệt từ Chủ đầu tư Dự án. Cụ thể khách hàng sẽ được chọn tặng kèm 1 trong 2 chính sách: MIỄN PHÍ 02 NĂM phí quản lý toà nhà hoặc GIẢM NGAY 5 TRIỆU ĐỒNG trên giá trị hợp đồng mua bán.

Với vị trí đẹp tại thành phố như thế này, thật khó để tìm được căn hộ chung cư nào có mức giá bán vô cùng cạnh tranh, mức chiết khấu cao cùng loạt ưu đãi hấp dẫn chưa từng có như Bảo Sơn Green Pearl. Dự án đang trở thành “món hời lớn” cho cả người mua nhà và những nhà đầu tư sành sỏi trên thị trường bất động sản hiện nay.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Hotline: 0705.491.999

Fanpage: https://www.facebook.com/ChungCuBaosonVinhGreenPearl


Tác giả: Ánh Quỳnh

Nguồn tin: ANTT/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP