Pháp luật

Khởi tố yêu râu xanh hiếp dâm nữ hướng dẫn viên du lịch trong Bungalow

Sáng 30/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hoàng Su Phì (Hà Giang) vừa khởi tố bị can đối với Triệu Tạ Mềnh để điều tra hành vi hiếp dâm một nữ hướng dẫn viên du lịch.

Cụ thể, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hoàng Su Phì đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đồng thời bắt tạm giam đối với Triệu Tạ Mềnh (31 tuổi, ở xã Thông Nguyên, huyện Hoàng Su Phì). Mềnh bị bắt tạm giam 3 tháng để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Trong vụ án này, luật sư bảo vệ và bị hại bị đều khẳng định không thay đổi ý kiến, “xử lý đối tượng nghiêm theo quy định của pháp luật”.

Bị hại và luật sư không trở lại Hà Giang, lý do nhận thấy việc lên đó là không cần thiết vì đã có kết quả giám định của cơ quan chức năng.

Trước đó, ngày 23/9, lãnh đạo Công an huyện Hoàng Su Phì cho biết, nghi phạm Triệu Tạ Mềnh (31 tuổi, ở thôn Nậm Hồng, xã Thông Nguyên, huyện Hoàng Su Phì) đã thừa nhận, hành vi phạm pháp của mình, cơ quan công an đang tiếp tục củng cố hồ sơ.

Theo cơ quan điều tra, Triệu Tạ Mềnh khai, tối 17/9, Mềnh và chị L. có cùng uống rượu tại homestay Hoàng Su Phì (thôn Nậm Hồng, xã Thông Nguyên, huyện Hoàng Su Phì). Khoảng 0h30 sáng 18/9, Mềnh uống rượu với chị T.N.L. (29 tuổi, ở Ninh Bình) xong, phát hiện chị đã say xỉn. Bản thân sau khi uống rượu cũng nổi ham muốn quan hệ tình dục nên Mềnh đã đột nhập vào phòng bungalow của chị L. và thực hiện hành vi đồi bại.

Trước đó, trao đổi vs PV Tiền Phong sau sự việc, chị L cho biết, có ngồi uống rượu cùng mâm nhưng không giao lưu, không biết Mềnh là ai.

Tác giả: Đức Hoàng

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP