Trong tỉnh

Khởi tố tài xế taxi gây tai nạn cho 2 bé gái rồi chở xuống biển

Sau khi gây tai nạn, tài xế taxi thay vì chở cháu bé đi cấp cứu mà lại đưa ra bãi biển vắng ở xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu (Nghệ An) để giở trò đồi bại. Do có nhiều người qua lại nên y chưa thực hiện được hành vi của mình.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Diễn Châu vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam tài xế Cao Đức Trường (SN 1988, trú khối 3, thị trấn Diễn Châu) về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Cao Đức Trường là lái xe của hãng taxi Mai Linh. Trường bị người dân bắt giữ sau khi chở một cháu bé 11 tuổi xuống bãi biển trong đêm tối.

Trước đó, khoảng 20h ngày 18-8-2019, trên Quốc lộ 7A kéo dài (qua xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu), xe taxi do Trường điều khiển va chạm với xe đạp điện do 2 bé gái Th.T.T.Tr và Đ.T.B.Ng (đều SN 2008, trú xã Diễn Thành, Diễn Châu) điều khiển.

Vụ tai nạn khiến 2 bé gái bị thương. Lúc đó, người dân yêu cầu Trường chở 2 bé gái đến bệnh viện để cấp cứu, điều trị vết thương. Tuy nhiên, do không có người đi kèm 2 cháu nên thay vì chở đến bệnh viện, tài xế Trường sau đó đã chở bé Ng. về gần nhà rồi thả xuống, sau đó tiếp tục lái xe chở bé Tr. đi đâu không rõ.

Đến 22h cùng ngày, người nhà cháu Tr. tìm kiếm thì phát hiện chiếc taxi đang ở khu vực bãi biển giáp ranh giữa xã Diễn Thành và Diễn Thịnh. Lúc này, cháu Tr. hoảng loạn và khóc. Trường bị người dân giữ lại và bàn giao cho Công an.

Cháu Tr. được người nhà đưa đến bệnh viện để kiểm tra ngay sau đó.

Qua kiểm tra bước đầu cho thấy, cháu Tr. bị thương ở 2 cánh tay và các ngón tay trái, phải... Cháu Ng. cũng được đưa vào bệnh viện để theo dõi.

Theo điều tra của cơ quan Công an, Trường chở cháu Tr. ra bãi biển, sau đó lột hết quần áo của cháu để định hiếp dâm. Nhưng do cháu Tr. còn nhỏ và nhiều người qua lại khu vực nên đối tượng chưa kịp thực hiện được hành vi đồi bại của mình.

Vụ án đang được Công an huyện Diễn Châu tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Minh Tâm

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP