Trong tỉnh

Khởi tố nữ giúp việc cầm chân dốc ngược bé gái 13 tháng tuổi ở Nghệ An

Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thị Doan (SN 1972, trú huyện Đô Lương) về tội Hành hạ người khác.

Liên quan đến vụ nữ giúp việc xách ngược bé gái 13 tháng tuổi, quăng đi quăng lại như món đồ, tin của báo Tiền Phong cho biết, Công an đã khởi tố, tạm giam người phụ nữ 47 tuổi.

Theo đó, bà Nguyễn Thị Doan (SN 1972, trú huyện Đô Lương) đã bị Công an TP Vinh khởi tố về tội Hành hạ người khác, theo điều 140, Bộ luật hình sự 2015.

Cụ thể, người phụ nữ này đã có hành động cầm chân dốc ngược bé gái 13 tháng tuổi, ấn đầu, quát mắng, ném chăn dù đứa trẻ liên lục khóc thét.

Nữ giúp việc hành hại con gái gia chủ bị camera ghi hình lại

Tại CQĐT, bước đầu Nguyễn Thị Doan khai nhận hành vi và cho biết, do cháu bé không chịu ngủ, khóc nhiều, càng dỗ càng khóc to hơn nên trong phút tức giận mới hành động như vậy.

Trước đó, như đã đưa tin, vợ chồng anh Hoàng Anh T. (SN 1992, trú tại TP Vinh), vào ngày 6/11 thuê bà Doan giúp việc thông qua một công ty ở TP Vinh, mức lương 4,5 triệu đồng/tháng.

Khoảng 21h ngày 4/12, anh T. và vợ ra ngoài nên để con gái ở nhà cho bà Doan trông coi. Sáng 5/12, nữ giúp việc kể lại với vợ chồng anh T. rằng đêm qua cháu khóc nhiều. Khi xem lại camera, vợ chồng anh T. hốt hoảng khi thấy cảnh bà Doan đối xử với con gái mình.

Cụ thể, lúc ru cháu bé ngủ nhưng do bé khóc nhiều nên bà Doan đã nạt nộ và có nhiều hành động mạnh. Đặc biệt, bà này cầm 2 chân cháu bé dốc ngược lên rồi ném xuống chăn.

Phát hiện vụ việc, vợ chồng anh T. đã đưa cháu bé đến bệnh viện để kiểm tra tổng quát. May mắn cháu không bị thương nhưng hiện tại, cháu vẫn khóc nhiều, tinh thần có dấu hiệu hoảng loạn.

Tác giả: Bảo Khánh

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP