Pháp luật

Khởi tố người chặt hàng loạt kính chiếu hậu xe ôtô

Sau nhiều ngày tạm giữ hình sự, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đã khởi tố bị can đối với Nguyễn Đình Long - người chặt rơi gãy hàng loạt kính chiếu hậu xe ôtô trên đường.

Nguyễn Đình Long tại cơ quan công an - Ảnh: Công an cung cấp

Chiều 8-11, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Đình Long (29 tuổi, ngụ cư xá Thanh Đa, phường 27, quận Bình Thạnh) để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản.

Như Tuổi Trẻ Online thông tin, Long không có nghề nghiệp ổn định, đã có vợ con nhưng vợ chồng Long đã ly hôn. Hiện Long sống cùng với cậu và bà ngoại tại lô 11, cư xá Thanh Đa. Long không có tiền án nhưng có tiền sự về sử dụng ma túy và thuộc diện bị áp dụng biện pháp cai nghiện tại địa phương.

Khoảng 14h30 ngày 28-10, Long điều khiển xe máy hiệu Attila trên đường Đinh Bộ Lĩnh (quận Bình Thạnh) hướng về đường Bạch Đằng (quận Bình Thạnh). Trên đường đi, Long cầm một cây dao dài tự chế, chặt rơi gãy nhiều kính xe ôtô đang lưu thông trên đường Đinh Bộ Lĩnh.

Khi điều khiển xe máy đến đường nội bộ khu cư xá Thanh Đa, Long tiếp tục dùng cây dao dài tự chế chặt rơi gãy thêm hai kính chiếu hậu của hai xe ôtô. Bị chặt kính xe, hai tài xế của hai xe ôtô đã đến công an phường trình báo vụ việc.

Đến 18h15 cùng ngày, lực lượng công an phường đã đến cư xá Thanh Đa đưa Long cùng tang vật liên quan về làm rõ. Kiểm tra ma túy, kết quả xác định Long dương tính với ma túy tổng hợp. Long khai nhận chặt rơi gãy nhiều kính chiếu hậu ôtô, không gây thương tích cho ai.

Tác giả: SƠN BÌNH

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP