Pháp luật

Khởi tố 'má mì' đường dây gái gọi nghìn USD

Với mỗi cuộc "sex tour" xuyên Việt với chân dài, khách làng chơi phải chi cả nghìn USD. Tú bà 8X hưởng lợi 30% số tiền gái bán dâm thu của khách.

Ngày 22/9, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố Nguyễn Thị Cúc (30 tuổi, trú quận Cầu Giấy, Hà Nội) về tội Môi giới mại dâm.

Đầu tháng 6, trinh sát Phòng 4 phát hiện dấu vết đường dây bán dâm liên tỉnh, có dấu hiệu móc nối với "chân rết" ở nhiều địa phương phía Nam để hoạt động.

Nhóm này có khoảng 10 cô gái có nhan sắc, cần tiền tiêu xài nhưng lười lao động, sẵn sàng đi "vui vẻ" với khách làng chơi để kiếm thêm thu nhập. Xác lập chuyên án, cảnh sát kiên trì thu thập thông tin.

"Má mì" Nguyễn Thị Cúc. Ảnh: FB.

Khuya 27/8, lực lượng chức năng theo dấu chiếc ôtô chở 2 chân dài sinh năm 1993 đến một nhà nghỉ ở TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Thấy dấu hiệu bất thường, cảnh sát đột kích 2 phòng ở tầng 3 cơ sở này. Trong phòng 301, Ban chuyên án bắt quả tang nữ nhân viên spa ở Hà Nội bán dâm cho khách nam.

Kiểm tra phòng 306, trinh sát tiếp tục phát hiện cô gái quê Quảng Ninh đang "tâm sự" với khách làng chơi.

Hai cô gái khai đi "vui vẻ" với khách mua dâm theo kết nối của Nguyễn Thị Cúc. Từ lời khai của gái bán dâm, cảnh sát bắt khẩn cấp "má mì". Tại cơ quan công an, Cúc thừa nhận điều 2 chân dài bán dâm với giá 40 triệu đồng. Phi vụ môi giới thành công, Cúc hưởng 14 triệu.

Tại cơ quan điều tra, Cúc thừa nhận hành vi môi giới mại dâm để hưởng lợi. "Má mì" khai sau khi tốt nghiệp đại học, do không tìm được việc nên cô ta kinh doanh dịch vụ spa.

Do có nhiều mối quan hệ, Cúc trở thành gái bán dâm cao cấp trong nhiều năm. Sau đó, Cúc rủ rê những cô gái cùng làm nghề spa tham gia đường dây bán dâm cho các đại gia.

"Tú bà" chỉ tuyển những cô gái ưa nhìn, cao trên 1,7 m. Để hút khách, Cúc gắn mác sinh viên, hoa khôi, người mẫu cho các chân dài để tăng giá bán dâm.

Với mỗi cuốc "tàu nhanh" ở Hà Nội, Cúc thu của "thượng đế" từ 7-10 triệu đồng. Còn mức giá để qua đêm với chân dài cao nhất 15 triệu. Nếu khách muốn đưa gái gọi đi tour hoặc nghỉ dưỡng, tùy theo số ngày du hí mà Cúc ra giá từ 1.000-5.000 USD.

Cúc khai với mỗi phi vụ môi giới trót lọt, cô ta hưởng lợi 30% trong số tiền mà khách trả cho gái gọi.

Điều 328 Bộ luật Hình sự quy định, người nào làm trung gian dụ dỗ, dẫn dắt để người khác thực hiện việc mua dâm, bán dâm, thì bị phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm.

Nếu phạm tội đối với người từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi; có tổ chức; có tính chất chuyên nghiệp; phạm tội 2 lần trở lên; đối với 2 người trở lên; thu lợi bất chính từ 100 triệu đến dưới 500 triệu; tái phạm nguy hiểm thì bị phạt tù từ 3 năm đến 7 năm.

Còn nếu phạm tội đối với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi; thu lợi bất chính 500 triệu trở lên, thì bị phạt tù từ 7 năm đến 15 năm.

Tác giả: Hoàng Lam

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP