Pháp luật

Khởi tố hai cha con cưỡng hiếp con riêng của vợ dẫn tới có thai

Lợi dụng cô gái thiểu năng ở nhà một mình, cha con ông Tâm đã qua nhà rồi hiếp dâm nạn nhân. Khi vụ việc được phát hiện, nạn nhân đã mang thai 6 tháng.

Báo Tổ quốc đưa tin, ngày 4/1, Công an huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt giam Nguyễn Tiến Thành (19 tuổi) để điều tra về hành vi "Hiếp dâm".

Riêng với Nguyễn Văn Tâm (43 tuổi, cha của Thành, cùng ngụ xã Tân Lập, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận) cũng bị khởi tố nhưng được cho tại ngoại.

Chị N. sinh một bé trai vào tháng 8/2019. (Ảnh: Tuấn Kiệt/Zing.vn)

Theo điều tra, mới đây mẹ của em N. (19 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận, bị bệnh thiểu năng) phát hiện con gái biểu hiện lạ nên gặng hỏi. Qua đó, cô gái kể về việc bị 2 cha con Tâm – Thành hiếp dâm. Người mẹ dắt con đi kiểm tra thì phát hiện cô gái có thai 6 tháng. Đáng nói, Tâm là cha dượng của N..

Qua làm việc, N. cho biết, trước Tết nguyên đán 2019, khi em ở nhà một mình thì cha con Tâm – Thành đã qua nhà. Thấy vắng người nên cả 2 cha con thay nhau hiếp dâm N. mặc cho cô phản kháng. Thực hiện xong hành vi, Tâm còn uy hiếp nếu N. kể cho ai sẽ giết.

Theo Zing.vn, Viện pháp y tâm thần Trung ương Biên Hòa kết luận trước, trong, sau khi bị hại và thời điểm hiện tại chị N. bị tâm thần mức độ nhẹ. N. bị hạn chế năng lực nhận thức và hành vi.

Đồng thời, kết quả xét nghiệm ADN cho thấy Thành là cha của đứa bé.

Tác giả: Hoàng Mai (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP