Pháp luật

Khởi tố giúp việc hành hạ bé gần 2 tháng tuổi

Công an tỉnh Hà Nam đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với người giúp việc tung hứng cháu bé gần 2 tháng tuổi.

Công an TP Phủ Lý, Hà Nam hôm nay cho biết, Cơ quan điều tra Công an TP đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với bà Nguyễn Thị Hàn (tên thường gọi là Hoàn, 58 tuổi, trú tại Bình Thượng, xã Yên Thọ, huyện Ý Yên, Nam Định) để làm rõ hành vi hành hạ người khác.

Bà Hàn tại cơ quan công an

Bà Hàn là người giúp việc đã đánh đập, tung hứng cháu bé gần 2 tháng tuổi trong 3 đoạn clip do chị N.T.P (ở phường Quang Trung, TP Phủ Lý) đăng tải trên mạng xã hội.

Sau khi phát hiện sự việc, chị P. và chồng gặng hỏi, cho xem đoạn clip thì bà Hàn từ chối, nói chỉ vỗ nhẹ để dỗ bé hết khóc. Quá bức xúc, gia đình chị P. đã đưa người giúp việc này tới Công an TP Phủ Lý trình báo.

Hình ảnh bà Hàn bạo hành cháu bé

Công an TP đã ra lệnh bắt khẩn cấp bà Nguyễn Thị Hàn để điều tra. Bà Hàn khai nhận 2 lần đánh con gái chị P, vào khoảng 8h30-9h30 ngày 20/11 và vào chiều cùng ngày. Ngoài ra, bà khai nhận đã thực hiện hành vi tung hứng cháu bé vào ngày 22/11.

Lý giải về hành vi trên, bà Hàn nói rằng, khi cháu bé khóc, bà muốn dỗ cháu bé nín để làm việc nhà nhưng không được. Do không giữ được bình tĩnh, bà đã đánh cháu bé.

Tác giả: Nhị Tiến

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP