Pháp luật

Khởi tố gã thợ hồ nghi sát hại nữ MC 32 tuổi

Nam thanh niên 20 tuổi ngụ tỉnh An Giang đưa ra lời đề nghị khiếm nhã nên nữ MC từ chối. Gã trai này đánh, dìm nạn nhân xuống nước tử vong rồi mang giấu thi thể hòng phi tang.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Minh Thanh (20 tuổi, ngụ xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành) điều tra về hành vi Giết người và Cướp tài sản. Nạn nhân là nữ MC đám cưới 32 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang.

Tối 26/11, nữ MC này được thuê đến dẫn chương trình tại đám cưới ở xã Vĩnh Lợi. Thanh là khách đến dự tiệc, tham gia hát cùng nữ MC.

Đến khuya, Thanh nói nữ MC này ra phía sau nói chuyện. Thanh niên này đề nghị nữ MC cho mình quan hệ tình dục nhưng nữ MC từ chối. Nữ MC được cho đã có vài lời khó nghe đối với nam thanh niên 20 tuổi.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Anh Minh.

Bực tức, Thanh đánh nạn nhân và dìm xuống nước dẫn đến tử vong. Thi thể nạn nhân, Thanh mang đến mương nước gần đó dìm xuống phi tang.

Hai ngày sau, gia đình không liên lạc được với nữ MC nên tổ chức tìm kiếm. Chiều 30/11, người thân nữ MC tìm thấy một số vật dụng của nạn nhân gần nơi tổ chức đám cưới.

Cảnh sát vào cuộc điều tra và nghi ngờ Thanh là thủ phạm. Đến chiều 2/12, Thanh mới ra đầu thú và khai nhận đã sát hại nữ MC.

Sau khi gây án một tuần, Thanh ra đầu thú và khai đã giết nữ MC. Ảnh: Công an An Giang.

Thanh khai bản thân sống bằng nghề phụ hồ ở Bình Dương. Hôm xảy ra vụ việc, Thanh từ Bình Dương về An Giang dự đám cưới của người thân và gây ra vụ án trên.

Thanh lấy điện thoại của nạn nhân sử dụng, còn xe máy mang đi bán được 3,5 triệu đồng. Khi ra đầu thú, Thanh tìm mua lại xe máy nạn nhân đến giao nộp cho cảnh sát.

Xã Vĩnh Lợi (khoanh đỏ), nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP