Trong tỉnh

Khởi tố đối tượng đâm xóm trưởng tử vong

Mâu thuẫn về chuyện máy múc thi công sát cổng nhà, một người đàn ông ở huyện Diễn Châu đã dùng dao sát hại cán bộ xóm.

Ngày 31/3, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an Nghệ An cho biết, đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Hữu Nhung (66 tuổi, trú xã Diễn Nguyên, huyện Diễn Châu) về tội giết người.

Trước đó, chiều 6/3/2018 tại địa bàn xóm 3, xã Diễn Nguyên, huyện Diễn Châu xảy ra một vụ án nghiêm trọng. Ông Nguyễn Hữu Nhung được xác định đã dùng dao nhọn tấn công khiến Nguyễn Văn Thắng (58 tuổi, xóm trưởng xóm 3, xã Diễn Nguyên) bị thương phải chuyển tới bệnh viện cấp cứu. Song do vết thương quá nặng nên ông Thắng đã tử vong vào đêm cùng ngày.

Ngay sau khi xảy ra vụ án, Phòng cảnh sát (PC45) Công an tỉnh phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức khám nghiệm hiện trường, thi thể nạn nhân. Nghi can Nguyễn Hữu Nhung bị bắt ngay trong đêm để phục vụ điều tra.

Theo xác minh, chiều 6/3 khi ông Nguyễn Văn Thắng thuê máy múc sửa chữa mương thủy lợi để phục vụ tưới tiêu cho đồng lúa của bà con trong thôn. Sẩm tối, khi máy múc nạo vét đoạn mương chạy ngang qua cổng gia đình ông Nguyễn Hữu Nhung thì ông Nhung đã to tiếng cãi vã vì cho rằng việc máy múc thi công sẽ ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình.

Một lát sau, khi ông Thắng trở về nhà riêng thì ông Nhung cầm theo dao nhọn chạy tới cổng nhà ông Thắng yêu cầu ra nói chuyện. Tại đây, ông Nhung đã dùng dao đâm một nhát vào người ông Thắng.

Gây án xung, hung thủ trở về nhà nói với người thân đã gây ra vụ việc đâm ông Thắng.

Vụ án đang được PC45 tiếp tục thụ lý.

Tác giả: Hải Nguyễn

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: giết người ,hàng xóm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP