Pháp luật

Khởi tố đối tượng cướp tài sản, đâm cụ bà trọng thương

Số tiền cướp được 503.000 đồng, Hải đưa cho mẹ 500.000 đồng, còn 3.000 đồng Hải đi mua 1 gói mì tôm ăn.

Sáng 15/10, Công an huyện Đông Giang (tỉnh Quảng Nam) cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 80 ngày đối với Nguyễn Văn Hải (SN 2002, ngụ xã Ba, huyện Đông Giang) về hành vi cướp tài sản.

Công an huyện Đông Giang cũng cho biết, đã chuyển hồ sơ cùng đối tượng cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi có dấu hiệu giết người của đối tượng Hải.

Như đã đưa tin, sáng 7/10, lợi dụng lúc bà Nguyễn Thị Q. (82 tuổi, trú xã Ba) ở nhà 1 mình, Hải thủ sẵn 1 con dao Thái Lan sang nhà bà Q. cướp tài sản.

Hung khí gây án

Vào nhà, Hải đưa tay vào trong túi áo bà Q. để móc tiền nhưng bị bà phát hiện. Bà Q. nắm chặt tay Hải và xảy ra giằng co khiến bà Q. bị ngã.

Hải lấy tiền trong túi của bà Q. bỏ vào túi quần của mình. Do lo sợ bà Q. biết mặt, tố cáo sự việc, Hải rút con dao Thái Lan thủ sẵn trong người đâm một nhát vào trước cổ bà Q. rồi bỏ về nhà.

Số tiền cướp được 503.000 đồng, Hải đưa cho mẹ 500.000 đồng, còn 3.000 đồng Hải đi mua 1 gói mì tôm ăn. Còn bà Q., sau khi bị Hải đâm ngất xỉu đã được con trai về nhà phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời. Hiện nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

Tác giả: Sơn Tùng

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: cụ bà ,cướp tài sản

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP