Giải trí

Khối tài sản không nhỏ của vợ chồng Triệu Vy tại Pháp

Vợ chồng Triệu Vy được cho là sở hữu 4 nhà máy rượu lớn tại Pháp. Vợ chồng nữ diễn viên nổi tiếng tiến hành mua biệt thự tại Pháp từ năm 2011 và biến nơi này thành xưởng sản xuất.

Ngay từ năm 2009, Triệu Vy cùng chồng - doanh nhân Huỳnh Hữu Long đã có kế hoạch sản xuất rượu ở Pháp. Hai người đã đến nhiều nơi làm rượu nổi tiếng ở Pháp và lựa chọn vùng St Emilion làm nơi đặt nhà sản xuất rượu.

Triệu Vy chụp ảnh tại trang trại ở Pháp của vợ chồng cô.

Theo Sohu, cuối năm 2011, vợ chồng Triệu Vy chi 4 triệu Euros (110 tỷ đồng) mua một khu đất rộng 7 ha tại Château Monlot, St Emilion, vùng Bordeaux (miền Nam nước Pháp) để trồng nho làm rượu. Đến năm 2017, vườn nho của Triệu Vy được cô chụp ảnh và chia sẻ trên mạng xã hội.

Bên cạnh vườn nho là nhà máy rượu cũng to không kém và trông giống như một biệt thự cổ của Pháp, có giá 30 - 40 triệu nhân dân tệ. Ước tính, vườn nho cùng nhà máy của vợ chồng Triệu Vy cho ra đời khoảng 50.000 chai rượu vang đỏ hàng năm.

Nữ diễn viên sở hữu tới 4 nhà máy sản xuất rượu vang tại Pháp.

Cũng trong năm 2011, Triệu Vy mua một dinh thự 2 tầng ở Château Monlot nhưng không công bố giá. Một số hình ảnh về dinh thự này của Triệu Vy được hé lộ khiến không ít người trầm trồ. Bên ngoài dinh thự trông giống như một cung điện, sân ngoài có thể dùng để tổ chức tiệc tùng. Bên trong nơi này rất rộng rãi, mang phong cách quý tộc cổ điển.

Ngoài lâu đài và vườn nho, Triệu Vy còn tậu luôn các kho dự trữ ở Château Monlot để tập trung làm ăn tại Pháp. Năm 2013, ngôi sao 45 tuổi tiếp tục mua khu làm rượu vang Château Patarabet và Château La Vue rộng tổng cộng 16 ha.

Tới năm 2015, cô mua thêm một xưởng làm rượu Château Senailhac rộng 57 ha. Và 4 năm sau đó, cô lại có thêm nhà máy rượu Château La Croix de la Roche rộng 12 ha. Những khoản giao dịch tại Pháp của "én nhỏ" đều không được công bố giá.

Con gái của Triệu Vy chụp ảnh tại biệt thự tại Pháp của vợ chồng cô.

Khối tài sản không nhỏ của "én nhỏ" tại Pháp hiện được cho rằng không bị ảnh hưởng bởi lệnh phong sát "ngầm" tại Trung Quốc.

Từ năm 2015, vợ chồng Triệu Vy tung ra các loại rượu vang từ nhãn hiệu Bordeaux Château Monlot của mình. Một năm sau đó, vợ chồng mỹ nhân Hoàn châu cách cách lọt danh sách những tỷ phú trẻ giàu có nhất thế giới cùng chồng. Tài sản ước tính của vợ chồng cô vào năm 2016 là 1 tỷ USD.

Thời điểm này, Triệu Vy được cho rằng đã âm thầm rút lui khỏi làng giải trí sau cuộc phong sát "ngầm" rầm rộ vào đêm 26/8. Tên của cô bị loại khỏi các tác phẩm điện ảnh truyền hình, trang cá nhân và fanpage dành cho người hâm mộ của Triệu Vy cũng bị xóa trên Weibo.

Tính tới ngày 29/8, các tác phẩm có sự góp mặt của cô cũng bị xóa khỏi các nền tảng trực tuyến, các danh hiệu và giải thưởng trước đây của cô cũng bị thu hồi. Với một nghệ sĩ, việc bị xóa sổ không thương tiếc như thế này được xem là một dấu chấm hết cho sự nghiệp.

Tạ Đình Phong từng được vợ chồng Triệu Vy mời đến tham quan trang trại và nơi sản xuất rượu vang của vợ chồng cô ở Pháp.

Tuy nhiên, theo trang QQ, với tiềm lực kinh tế của vợ chồng Triệu Vy cùng khối tài sản tại Pháp mà hai người đang nắm giữ, việc bị loại khỏi làng giải trí cũng không ảnh hưởng quá nhiều đối với sự giàu có của "én nhỏ".

Với 4 nhà máy sản xuất rượu tại Pháp, hiện chưa bị ảnh hưởng bởi làn sóng "phong sát" trong nước, Triệu Vy có thể chuyển hướng sự nghiệp và trở thành một doanh nhân thực thụ.

Nhiều năm qua, cô đã là một nữ doanh nhân và sở hữu khối tài sản đáng nể. Giàu có, tháo vát và tham vọng là những gì mà đồng nghiệp thường nói về Triệu Vy.

Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Triệu Vy ,Pháp ,tài sản

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP