Giải trí

Khối tài sản kếch xù ngoài đời thực của bố con ông Luật phim 'Về nhà đi con’

Sở hữu khối tài sản kếch xù, cuộc sống ngoài đời thực của NSND Hoàng Dũng (vai ông Luật) và Quốc Trường (vai Vũ) trong phim ‘Về nhà đi con’ khiến nhiều người mơ ước.

Căn nhà bạc tỷ, cuộc sống như mơ của NSND Hoàng Dũng

Trong phim ‘Về nhà đi con’, NSND Hoàng Dũng vào vai ông Luật có cuộc sống khiến nhiều người mơ ước. Ít ai biết, ngoài đời, ông cũng là người có cuộc sống sung túc.

NSND Hoàng Dũng.

3 năm trước, NSND Hoàng Dũng vào vai ‘ông trùm’ Phan Quân trong 'Người phán xử'. Sau thành công vang dội của bộ phim, ông nhận được nhiều lời mời sự kiện, trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng với cát- xê khủng.

Nhà của NSND Hoàng Dũng ở Kim Mã, Hà Nội.

Hiện ông sở hữu một ngôi nhà đẹp như mơ ở phố Kim Mã, Hà Nội.

Được biết, ngôi nhà này có một khoảng sân thông với 2 căn nhà khác có nhiều cây xanh. Ngôi nhà được thiết kế theo lối kiến trúc xưa, pha trộn nét cổ kính, rêu phong.

Ngôi nhà có nhiều cây xanh.

NSND Hoàng Dũng còn sở hữu nhiều hàng hiệu xa xỉ như bộ sưu tập đồng hồ đắt đỏ. Ông cũng là chủ nhân của siêu xe Range Rover sang trọng.

Cuộc sống của ông khiến nhiều người mơ ước.

Quốc Trường ở nhà 35 tỷ, sở hữu 100 quán ăn

Vẻ điển trai của diễn viên Quốc Trường.

Diễn viên Quốc Trường được xem là ‘vua phim’ ở phía Nam. Anh là diễn viên quen mặt vì xuất hiện ở nhiều dự án phim đình đám. Mới đây nhất là 2 phim gây sốt: Gạo nếp, gạo tẻ và Về nhà đi con.

Được biết, anh vừa hoàn thành ngôi biệt thự lớn trị giá 35 tỷ tại Cần Thơ để tặng bố mẹ.

Phía bên ngoài căn biệt thự trị giá 35 tỷ đồng của Quốc Trường.

Chia sẻ với VTC, nam diễn viên từng cho biết, anh mua đất và xây nhà hết 25 tỷ đồng. Ngoài ra anh bỏ thêm 10 tỷ để hoàn thiện phần nội thất.

Nam diễn viên cũng nói, anh không phải là con nhà giàu như nhiều người nghĩ. Để có tiền trang trải cuộc sống, có thời điểm anh phải chạy 1 lúc 3 phim. Cùng với đó, anh còn lấn sang lĩnh vực kinh doanh và gặt hái được nhiều thành công.

Quốc Trường hiện sở hữu hơn 100 quán mỳ cay trong phạm vi cả nước.

Quốc Trường hiện sở hữu hơn 100 quán mỳ cay trong phạm vi cả nước. Anh còn có ý định mở rộng kinh doanh sang những nước lân cận.

Khoảng vườn rộng trong ngôi biệt thự mà Quốc Trường dành tặng bố mẹ.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP