Giải trí

Khối tài sản hàng tỷ NDT của cặp đôi Lý Thần, Băng Băng

Đôi uyên ương được cho là đang chuẩn bị 'quy về một mối' bằng một đám cưới hoành tráng.

Trong một chia sẻ cách đây ít lâu, Phạm Băng Băng đã khiến nhiều người sốc khi tuyên bố: "Tôi là đại gia của chính mình. Tôi không cần kết hôn với nhà hào môn vì giàu sẵn rồi". Thống kê của Forbes 2016 cho thấy, thu nhập của cô đào trong năm qua (từ tháng 6/2015 tới tháng 6/2016) vào khoảng 17 triệu USD (379 tỷ đồng). Suốt 4 năm (từ 2013 đến nay), Băng Băng luôn lọt top kiếm tiền nhiều nhất trong giới nghệ sĩ.

Đôi uyên ương giàu nổi tiếng làng giải trí Hoa ngữ. Ảnh: News

Theo nhận định của tờ 163, khối tài sản của Phạm Băng Băng hiện tại ước tính khoảng hơn 1 tỷ NDT (149 triệu USD), bao gồm các bất động sản trải dài tại Thanh Đảo, Bắc Kinh và nhiều thành phố khác... Ngoài ra, cô có công ty sản xuất phim, phòng thu.. hoạt động rất hiệu quả.

Bạn trai của Băng Băng, Lý Thần được cho là thua kém người yêu về cả độ nổi tiếng lẫn tài sản, tuy nhiên anh cũng là diễn viên "giàu ngầm" trong giới giải trí. Những năm gần đây, tên tuổi được quan tâm nhiều hơn cho anh cơ hội đến với nhiều show truyền hình lớn và bỏ túi cát-xê ngất ngưởng. Theo một nguồn tin, việc tham gia Liên minh người thách thức giúp anh nhận được thù lao gần nửa triệu USD, thu nhập 2016 ước tính 44,6 triệu NDT (hơn 6,6 triệu USD).

Cặp đôi về quê Lý Thần ở Sơn Đông hôm cuối tuần trước, làm dấy lên tin đồn họ sắp tổ chức đám cưới.

Cũng theo điều tra của tờ 163, Lý Thần dù không kiếm tiền "khủng" như người yêu nhưng sinh trưởng trong một gia đình quân nhân bề thế. Gia đình có nhiều bất động sản rải rác tại các tỉnh thành Bắc Kinh, Thượng Hải... Lý Thần từ thiếu thời đã sống trong nhung lụa. Yêu thích xe hơi, anh có một bộ sưu tập các xế khủng như Mercedes, Volkswagen, Aston Martin Rapide S, Lamborghini Aston Martin, Rolls Royce...

Tác giả bài viết: Nguyễn Hương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP