Giải trí

Khối tài sản đáng mơ ước của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương

Song song với việc ca hát, Hồ Quỳnh Hương rất thành công với công việc kinh doanh resort và công ty âm nhạc của mình.

Mặc dù thời gian gần đây, Hồ Quỳnh Hương không còn hoạt động nhiều trong giới showbiz nhưng cô vẫn là một cái tên được công chúng yêu mến. Ảnh: Vitalk.
Song song với việc ca hát, nữ ca sỹ gốc Quảng Ninh còn rất thành công với công việc kinh doanh của mình. Cô là chủ chuỗi resort sang trọng khắp cả nước và điều hành một công ty giải trí riêng. Ảnh: Vitalk
Công việc kinh doanh và ca hát đều thuận lợi, vì thế mà Hồ Quỳnh Hương có biệt thự nhà đất khắp nơi. Đáng chú ý nhất là căn biệt thự 3 tầng nổi bật giữa phố phường Hà Nội. Ảnh: Doisongphapluat
Căn nhà này có giá đến chục tỷ đồng. Mỗi năm cô chỉ ở đây một vài lần. Tuy nhiên, để có cảm giác thoải mái nhất trong ngôi nhà mình, Hồ Quỳnh Hương đã chăm chút kỹ lưỡng từng góc nhỏ trong đó. Ảnh: Doisongphapluat.
Căn biệt thự này được tu đi sửa lại đến 4 lần mới vừa lòng gia chủ. Tất cả mọi thứ trong nhà đều được thiết kế rất thoáng với không gian mở. Đồ đạc đơn giản nhưng vẫn thể hiện sự tinh tế và sang trọng của chủ nhân. Ảnh: Kenhsao.
Chi tiết nổi bật trong ngôi nhà là gỗ và những bức tranh đá quý. Hồ Quỳnh Hương từng chia sẻ cô rất thích sưu tập tranh đá quý vì nó không bị phai màu và từ nhỏ cô đã có sở thích đi nhặt những viên đá nhỏ ở bãi biển về để ngắm. Ảnh: Kenhsao.
Khang trang không kém ngôi nhà hiện tại, nhà ở quê Quảng Ninh của Hồ Quỳnh Hương cũng rất đồ sộ. Đây là nơi cha mẹ của cô đang ở. Ảnh: FBNV.
Khác với nhà ở Hà Nội, căn nhà này được thiết kế theo phong cách cổ điển, sân vườn với những cây cổ thụ và những bức tường màu vàng và khung cửa gỗ lớn cổ kính. Ảnh: FBNV.

Tác giả bài viết: Túc Mạch

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP