Giải trí

Khoe trọn vòng 3 nóng bỏng, Hồ Ngọc Hà chiếm trọn mọi ánh nhìn

Đúng là gái một con trông mòn con mắt, Hồ Ngọc Hà ngày càng quyến rũ và nóng bỏng hơn

Mới đây Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục đốt mắt người hâm mộ với loạt ảnh không thể quyến rũ hơn. Trong ảnh, Hồ Ngọc Hà mặc bộ bikini quyến rũ, tạo dáng cực chuyên nghiệp bên bở bơi. Những shoot hình huyền thoại khoe trọn vòng 3 nóng bỏng nuột nà của cô. Hồ Ngọc Hà chắc chắn cũng biết được rằng mình rất đẹp khi chia sẻ dòng trạng thái: "Đây mới là sống ảo nè... hổng biết bơi bày đặt nghiêng ngả trên hồ".

Vòng 3 nóng bỏng hút mắt của Hà Hồ

Vóc dáng nuột nà không một khuyết điểm

Thần thái của cô cũng vô cùng chuyên nghiệp biến những bức ảnh trở nên cực xuất sắc

Những bức ảnh này đều do nhà thiết kế Lý Quý Khánh chụp. Mặc dù đều là những bức ảnh "chụp chơi", thế nhưng chất lượng của nó không thua gì những bức họa báo cả.

Với những bức ảnh như thế này, Hà Hồ hoàn toàn xứng đáng được gia nhập vào câu lạc bộ "siêu vòng 3" của những nữ nhân Việt. Đặc biệt, người hâm mộ hoàn toàn có quyền tin rằng vóc dáng hoàn hảo của Hà là do luyện tập mà có. Bởi vì cô thường xuyên chia sẻ những bức hình tập yoga lên trang cá nhân.

Cô thường xuyên chia sẻ những bức hình tập yoga lên trang cá nhân. Những động tác cô thực hiện đều là những động tác khó, không phải ai cũng làm được

Tác giả: ROSIE

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP